Phim Ảnh

Ekip Trần tình lệnh tiếp tục bị chỉ trích vì cố vắt tiền từ fan hâm mộ, đẩy giá album hơn gấp đôi

Thiên Bình
Chia sẻ

Hành động tăng giá album của nhà sản xuất Trần tình lệnh tiếp tục gặp phải chỉ trích từ dân mạng và truyền thông.

Trần tình lệnh là bộ phim Hoa Ngữ hot nhất trong mùa hè năm nay, giúp tên tuổi của hai diễn viên chính nổi tiếng chỉ sau một đêm. Trong thời gian ngắn, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vươn tầm trở thành minh tinh lưu lượng hot nhất nhì ở thời điểm hiện tại. Tất cả dàn diễn viên còn lại của tác phẩm đều chiếm được rất nhiều cảm tình, sự yêu thích của khán giả.

Chính vì fan quá đam mê vào bộ phim, từng nhân vật nên họ vẫn muốn tìm hiểu và đắm chìm trong những ký ức về Trần tình lệnh dù cho bộ phim đã kết thúc. Biết được tâm lý của fan, ekip vẫn dành tặng nhiều phúc lợi cho khán giả như tung ra những clip hậu trường, hình ảnh về dàn diễn viên. Đồng thời, phía nhà sản xuất nắm bắt được nhu cầu của thị trường, tung ra những sản phẩm “ăn theo” Trần tình lệnh để khiến fan hâm mộ cam tâm tình nguyện mà chi tiền cho họ.

Ekip Trần tình lệnh từng bị truyền thông và dân mạng nhiều lần chỉ trích vì cố gắng bòn rút, vắt tiền từ fan hâm mộ từ những thứ “ăn theo” sức nóng của bộ phim. Ban đầu là sản xuất son môi, cho đến việc phát hành vé fanmeeting nhưng cấm livestream để phát hành DVD thu tiền thêm một lần nữa.

Tưởng đã kết thúc, đến nay bên nhà sản xuất Trần tình lệnh tiếp tục sản xuất ra album của bộ phim. Điều đáng nói mức giá ban đầu mà ekip thông báo là 98 NDT, đột nhiên được nâng lên đến 198 NDT (700 ngàn đồng) khi bán ra. Có gì trong chiếc album này? Nó sẽ bao gồm 29 bản nhạc gốc, ảnh - poster về Trần tình lệnh, tất cả mọi thứ cộng với hai “độc quyền”. Chính vì điều này khiến giá tăng vọt, fan cũng sẽ tự động chi tiền.

Nhiều dân mạng đánh giá đây là hành động không hề coi trọng người hâm mộ của ekip Trần tình lệnh khi fan đã dành tình cảm cho phim suốt thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất