Phim Ảnh

'Duyên phận' của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sớm được trời định

Như Hồ
Chia sẻ

'Duyên phận' của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sớm được trời định khi một lần vô tình Vương Nhất Bác lọt vào ống kính của Tiêu Chiến.

Cùng với sự nổi tiếng của Trần tình lệnh thì hai nam chính trong tác phẩm là Tiêu Chiến Vương Nhất Bác cũng bạo hồng theo, nhân khí tăng cao không ngừng. Cũng nhờ bộ phim này cả hai trở thành bạn tốt, cùng nhau tham dự hoạt động, các chương trình, thậm chí còn cùng nhau đăng đề tài vật lý… có thể nói cả hai là một cặp “huynh đệ” có duyên với nhau.

Nhưng thực ra, duyên phận của hai người họ sớm đã được chủ định rồi. Trong tấm hình trước đây của Tiêu Chiến, có một ảnh nam diễn viên tự chụp đứng bên cạnh hoa cải dầu, nụ cười tỏa sáng như ánh mặt trời. Nhưng điều làm khán giả chú ý nhất chính là phía sau Tiêu Chiến có hình bóng của Vương Nhất Bác.

Lúc đó, Vương Nhất Bác mặc áo màu đỏ cùng với Đại Trương Vỹ quay một ngoại cảnh trong phim, lại vô tình lọt vào ống kính của Tiêu Chiến. Hai năm trước, hai người họ đã có duyên phận như thế cũng khó trách fan hâm mộ mong muốn họ 'đến với nhau'.

Và phần duyên phận này cũng đã được đáp lại khi họ hợp tác cùng nhau trong Trần tình lệnh để rồi cùng nhau trở nên bạo hồng như ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất