Phim Ảnh

Những hình ảnh vô cùng xinh đẹp, thon gọn của Đường Yên trong hậu trường 'Yến Vân Đài' dù cô đang mang thai

Âu Vì
Chia sẻ

Có trang mạng hé lộ những hình ảnh hậu trường của Đường Yên trong dự án phim "Yến Vân Đài", lúc ấy cô đang mang thai. Nữ diễn viên xuất hiện vô cùng xinh đẹp với vóc dáng rất thon gọn.

Vừa qua, Đường Yên đăng tải lên Weibo, công khai tin mừng mang thai, nữ diễn viên viết: “Tình yêu + Tình yêu = quà tặng”. Sau đó, La Tấn cũng đã chia sẻ bài viết này kèm theo nội dung: “Chia sẻ tin mừng của chúng tôi với mọi người.” Rất nhiều khán giả và đồng nghiệp đã lên tiếng chúc phúc cho cặp vợ chồng minh tinh nổi tiếng.

Mới đây, trên mạng lan truyền những hình ảnh hậu trường của dự án phim Yến Vân Đài vào thời gian trước khi phim đang bấm máy. Lúc ấy, Đường Yên đã mang thai nhưng cô chưa công bố tin vui đến công chúng. Trong những hình ảnh này, nữ diễn viên vô cùng xinh đẹp và khí chất. Vóc dáng cô trong thời điểm ấy cũng rất thon gọn, chưa để lộ bụng lớn.

Ngoài ra, một trong những tạo hình quan trọng của Đường Yên trong phim đã được hé lộ ra bên ngoài. Cụ thể trong bức ảnh, Đường Yên thể hiện được phong phạm nữ vương cùng dáng vẻ cao quý. Nhân viên trong ekip và những bạn diễn đã chăm sóc, giúp đỡ cho nữ diễn viên rất nhiều!

Yến Vân Đài là bộ phim truyền hình truyền kỳ cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tưởng Thắng Nam. Tác phẩm kể về nhân vật chính là Thái hậu Khất Đang Tiêu xây dựng vương triều từ một bộ tộc người du mục, viết nên câu chuyện sử thi vô cùng lớn.

Phim bắt đầu những cảnh quay đầu tiên vào cuối tháng Tư và vừa mới đóng máy sau thời gian quay năm tháng. Tác phẩm có sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm Đường Yên, Đậu Kiêu, Xa Thi Mạn… nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất