Phim Ảnh

Hình ảnh mới nhất của Đường Yên trong 'Yến vân đài': Hóa ra nàng tiểu hoa không hề mang thai

Như Hồ
Chia sẻ

Một số hình ảnh mới nhất của Đường Yên trong phim Yến vân đài ngầm phủ nhận tin đồn cô đang mang thai.

Bắt đầu từ năm ngoái đã liên tục truyền ra tin tức Đường Yên mang thai. Đầu tiên, truyền thông chụp được những hình Đường Yên đến bệnh viện, nghi ngờ nữ diễn viên làm siêu âm khám thai. Rồi tháng sau, vì quay quảng cáo mà nữ diễn viên mặc áo rộng… thu hút sự suy đoán của mọi người rằng cô đang có em bé.

Cuối tháng 4, Đường Yên gia nhập đoàn phim Yến vân đài. Một thông tin được lan truyền cho rằng nhân viên trong đoàn tiết lộ với blogger: có nữ diễn viên mang thai gia nhập đoàn phim, chuyện này trở thành điều cấm kỵ không được nhắc trong ekip.

Đến tháng 8, Đường Yên lại bị chụp hình ảnh bụng to khá rõ khi quay phim, góc nghiêng có thể thấy bụng tương đối rõ. Ngoài ra, cảnh quay quỳ xuống trong phim của Đường Yên cũng phải nhờ Đậu Kiêu đỡ mới có thể thực hiện. Vì vậy, nhiều người càng ngày càng tin việc Đường Yên mang thai gia nhập đoàn phim là thật.

Căn cứ vào tiết lộ của cư dân mạng nếu như Đường Yên thật sự mang thai gia nhập đoàn phim thì trước mắt cô cũng đã mang thai sáu tháng, bụng đáng lẽ phải càng ngày càng to mới đúng, nhưng sự thật không phải như thế.

Hôm nay, có cư dân mạng tiết lộ một phân cảnh của Đường Yên trong Yên vân đài được quay vào tháng 9, y phục Đường Yên mặc hôm đó giống với y phục vào tháng 8. Lúc Đường Yên và Đậu Kiêu tiến hành tập trước cảnh quay, chỉ nhìn thấy Đậu Kiên vỗ nhẹ vai Đường Yên. Sau đó, nữ diễn viên quay đầu lại với ánh nhìn sắc bén, sau đó cả hai bắt đầu đối thoại.

Đường Yên và Đậu Kiêu tương tác trong phim tương đối nhiều, chính diện hay góc nghiêng đều có thể thấy bụng của nữ diễn viên so với lần trước rất thon gọn, đã trở về vóc dáng bình thường. Được biết, trang phục trong phim của cô yêu cầu trong ba lớp ngoài ba lớp, với tạo hình như vậy đương nhiên bụng sẽ có phần to hơn.

Nhìn ảnh cận cảnh có thể thấy rõ ekip đã điều chỉnh trang phục của Đường Yên cho phù hợp hơn, nên giờ đây bụng cô đã nhỏ lại, với việc mang thai gia nhập đoàn phim hoàn toàn không có khả năng.

Sau quá trình quay, Đường Yên và Đậu Kiêu có thời gian để hóa trang lại, có một trợ lý còn đặc biệt thắt chặt đai lưng của nữ chính để tránh bị tuột. Nếu như đã mang thai 6 tháng thì không có ai dám làm như thế, việc thắt bụng mình ảnh hưởng đến thai nhi. Việc Đường Yên để nhân viên làm vậy có lẽ cũng là đang ngấm ngầm phủ nhận tin đồn mang thai.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất