Phim Ảnh

Đường Yên phủ nhận mang thai và vô tình tiết lộ lý do tình chị em với Dương Mịch sớm đã không còn như xưa?

Theo Sina
Chia sẻ

Buổi ca nhạc 1/5 đã hạ màn nhưng đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả, trong buổi diễn này có rất nhiều bài hát hay cũng như nhiều nghệ sĩ tham gia như Dịch Dương Thiên Tỉ, Cảnh Điềm, Trương Vân Long, Đường Yên,...

Trong ảnh, Đường Yên thân mặc áo đỏ dài tay với quần yếm cộng với đôi giày đế bằng. Nhiều khán giả đã có ý kiến riêng của mình rằng trang phục của Đường Yên không phù hợp với bài Chúng ta đều là những người theo đuổi mơ ước (我们都是追梦人) và hiệu quả của sân khấu. Sự xuất hiện của 2 nam và 2 nữ, tính ra trang phục của họ phải thật hợp nhất với nhau nhưng tại sao hiện thật lại không như mơ ước như vậy?

Phong cách và trang phục của Trương Vân Long và Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn rất hợp nhưng còn Cảnh Điềm và Đường Yên thì có gì đó kì lạ một tí. Vì Đường Yên ăn mặc như vậy nên cư dân mạng đã suy luận rằng có khi nào cô ấy đang mang thai hay không nên chỉ có thể mặc như vậy.

Sự nghi ngờ này của cộng đồng mạng đã nhanh chóng có được đáp án, đó chính là Đường Yên phải liên tục hát 2 ca khúc, vì cô nàng muốn hoạt náo sân khấu nên mới mặc như vậy. Xem ra Đường Đường vì suy nghĩ cho 2 tiết mục này mà tận dùng không ít công phu của mình.

Xem thêm: Không phải Đường Yên hay Dương Mịch, khuê mật thật sự của Lưu Thi Thi đã xuất hiện

Thật chất thì tin đồn Đường Yên mang thai có từ lúc cô nàng kết hôn và xuất hiện không ngừng nghỉ. Trước đó Đường Yên có tham gia sự kiện nào đó, hình ảnh của cô trong buổi sự kiện đó đã trở thành từ khóa được nhiều người tìm kiếm “Đường Yên mập rồi”, và từ khóa này đã làm cư dân mạng truyền miệng nhau rằng Đường Yên đã có thai.

Sau đó Đường Yên nhận đóng phim truyền hình cổ trang Yến Vân Đài và được làm nữ chính trong phim, và người đóng cặp với cô là tiểu sinh đang nổi gần đây - Đậu Kiêu. Cư dân mạng như bị tát vào mặt, theo như được biết thì bộ phim Yến Vân Đài này có rất nhiều cảnh đánh nhau. Đường Yên thân là nữ chính, chắc chắn sẽ phải tham gia vào cảnh phim đánh nhau đó, có thể cho thấy tin đồn Đường Yên mang thai là tin giả. Mọi người cũng biết rằng Đường Yên là diễn viên rất tôn trọng nghề nghiệp của mình, lúc đóng phim Đường Yên rất ít khi dùng thế thân cho nên nếu là mang thai thật thì làm sao có thể đóng những cảnh phim đó.

Nói đến Đường Yên thì không thể không nhắc đến người bạn tốt của cô ấy - Dương Mịch. Mối quan hệ của Đường Yên và Dương Mịch đã làm cho rất nhiều cư dân mạng hoài nghi bấy lâu. Dương Mịch và Đường Yên kết duyên từ khi đóng Tiên kiếm kỳ hiệp 3, sau đó 2 người họ trở nên rất thân thiết. Thậm chí lễ cưới của Dương Mịch chỉ mời một mình Đường Yên làm dâu phụ; khi Dương Mịch bị kẹt ở sân bay, người lên nhận giải giúp cô cũng là Đường Yên. Tuy sau đó có nhiều tin đồn cho rằng tình bạn giữa 2 người họ đã rạn nứt nhưng đối với sự nghiệp của 2 người họ cũng không có ảnh hưởng gì nhiều.

Xem thêm: Dương Mịch, Đường Yên không chúc mừng Lưu Thi Thi nhưng lại chúc phúc một người khác sinh con cùng ngày

Dương Mịch được nhiều khán giả biết đến hơn qua 2 phim Cung tỏa tâm kếTiên kiếm kỳ hiệp, sau đó trải qua một giai đoạn bị khó khăn nhưng hiện tại cái tên Dương Mịch đã trở thành hot search và “nhất tỷ”. Dương Mịch đã đại diện cho rất nhiều nhãn hàng lớn, nhận đến mức mỏi cả tay. Nhưng nói đến buổi diễn lần này thì Dương Mịch thật đã thua rồi. Mọi người đều biết tài ca hát của Dương Mịch chỉ tàm tạm, từ lúc bị nhiều người chê bai ở một chương trình nào đó thì Dương Mịch chưa từng chính thức ca hát ở nơi nhiều người nữa.

Lại xem đến Đường Yên, buổi ca nhạc 1/5 đó, cô hát liền 2 bài nhưng cũng không tệ, 2 bài hát này đã làm cho Đường Yên thể hiện được năng lực của mình và còn có thêm sự ủng hộ từ nhiều khán giả. Phim mới đã khai máy và đang trong giai đoạn quay hình, và lần nữa nữ chính lại là điểm nhiều để mắt nhất trong phim truyền hình này, nghệ sĩ mới ký kết hợp đồng Trần Ngọc Kỳ đã nhờ vai Triệu Mẫn trong Tân ỷ thiên đồ long ký mà trở nên nổi tiếng; tuy không qua nổi Địch Lệ Nhiệt Ba dưới tay của Dương Mịch nhưng thật sự không kém cạnh là bao.

Tình duyên trong mộng (筑梦情缘) của Dương Mịch sẽ sớm được phát sóng trên đài Hồ Nam. Tình duyên trong mộng lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 1920, giai đoạn mà kiến trúc phương Tây đang rất được ưa chuộng còn phong cách truyền thống lại bị ngó lơ đi. Nam chính Thẩm Kỳ Nam (Hoắc Kiến Hoa) và nữ chính Phó Hàm Quân (Dương Mịch) mang trong mình giấc mộng lớn lao, cả hai cùng làm việc với nhiệt huyết trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng.

Bộ phim Tình duyên trong mộng là một bộ phim lớn, đề tài mới lạ và gần với trào lưu của thời đại, khán giả xem xong đoạn trailer đã rất mong đợi và lần này người đóng chung với cô là lão nam thần Hoắc Kiến Hoa.

Trailer phim.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất