Phim Ảnh

Vì mang thai, Đường Yên mang theo 50 nhân viên đến trường quay bộ phim 'Yến Vân đài'?

Theo Sina
Chia sẻ

Bên phía nhà sản xuất cũng đã nhanh chóng lên tiếng về tin đồn này.

Hồi tháng 9 năm nay, vợ chồng Đường Yên và La Tấn đã thông báo tin mừng về việc cặp đôi sắp được lên chức cha mẹ và nhận được sự chúc phúc từ cộng đồng netizen. Tuy không nói rõ về thời gian mang thai nhưng Đường Yên được cho là đã có thai khi cô đang quay bộ phim Yến Vân đài vào hồi tháng 4 vừa rồi. Chính vì thế nên gần đây có tin đồn Đường Yên khi tiến vào đoàn làm phim Yến Vân đài đã mang theo 50 nhân viên đi cùng. Theo nguồn tin phát tán trên mạng thì 50 nhân viên này của Đường Yên được ở khách sạn 5 sao khiến các diễn viên của đoàn phim phải nhường chỗ cho họ và chuyển sang khách sạn khác. Không chỉ vậy, bên Đường Yên cũng đưa ra nhiều yêu cầu như cần phải sắp xếp một người dùng máy để kiểm tra chỉ số không khí, cảnh quay với ngựa thì dùng đạo cụ thay vì cưỡi ngựa thật…

Đường Yên bị tố mang theo 50 nhân viên và còn đưa ra nhiều yêu sách tại trường quay.

Khi Sina liên lạc với phía nhà sản xuất Quý Phong thì ông đã phủ nhận tin đồn này. Theo phía nhà sản xuất cho biết thì từ lúc khai máy tháng 4 đến lúc đóng máy tháng 9 thì Đường Yên chỉ mang theo 2 nhân viên vào đoàn phim. Còn việc sử dụng đạo cụ thay vì cưỡi ngựa thật là điều thường thấy, đoàn phim có máy kiểm tra chỉ số không khí không phải chỉ riêng vì Đường Yên mà còn vì đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người trong đoàn phim.

“Đường tiểu thư là một diễn viên rất kính nghiệp và chuyên nghiệp, trong quá trình quay cô ấy cũng phối hợp rất tốt. Tất cả mọi người trong đoàn phim đều vì muốn tạo nên một tác phẩm tốt, vì thế nên không cần thiết phải quan tâm đến những việc như thế này”.

Nhà sản xuất Yến Vân đài đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn liên quan đến Đường Yên.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất