Phim Ảnh

Hình ảnh 'trai tài gái sắc' ở quá khứ gây sốt, Đường Yên chính thức 'kết đôi' cùng Dương Dương trên màn ảnh nhỏ?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin Dương Dương và Đường Yên sẽ hợp tác trong phim mới về đề tài y học mang tên Bác sĩ thân yêu nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Đường Yên từng đóng qua nhiều tác phẩm nhưng nàng tiểu hoa thực sự nổi tiếng nhờ vào bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3 (2009). Hàng loạt những bộ phim sau đó của Đường Yên như Loạn thế giai nhân, Thiên kim và nữ tặc, Hoạt sắc sinh hương hay Người tình kim cương đều nhận được nhiều sự đánh giá cao của khán giả.

Đường Yên là nữ minh tinh được dân mạng yêu quý không chỉ bởi nhan sắc mà còn là tài năng cũng như nhân cách của mình. Nhất cử nhất động của cô luôn thu hút không ít sự chú ý của fan hâm mộ. Thời gian gần đây, Đường Yên đã tạm thời rút lui khỏi ngành giải trí để chuẩn bị cho việc sinh con của mình, trên mạng ít xuất hiện tin tức về nữ diễn viên. Rất nhiều fan hâm mộ đang mong đợi ngày trở lại của Đường Yên, không biết tác phẩm mới của thần tượng sẽ là gì.

Mới đây, trên mạng xuất hiện danh sách hạng mục các phim đang chuẩn bị khai máy và đáng chú ý chính là bộ Bác sĩ thân yêu do Dương Dương và Đường Yên đảm nhận vai chính đã nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả.

Dương Dương chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2007 và thật sự được mọi người biết đến vào năm 2015 khi anh tham gia phim điện ảnh thanh xuân Tai trái và tác phẩm có đề tài mạo hiểm Đạo mộ bút ký. Đến nay, Dương Dương đã mang đến nhiều tác phẩm cho khán giả như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Toàn chức cao thủ… Nam diễn viên được bình chọn là một trong “tứ đại lưu lượng” thế hệ đầu tiên với khả năng ảnh hưởng lớn cùng lượng fan hâm mộ hùng hậu của mình.

Vài ngày trước, hình ảnh ở quá khứ vào năm 2016 khi Dương Dương sánh bước bên Đường Yên được lật lại gây sốt trên cộng đồng mạng vì visual xuất sắc của cả hai. Thế nên với tin tức Đường Yên kết đôi cùng Dương Dương trên màn ảnh nhỏ nhận được rất nhiều sự mong chờ của fan hâm mộ hai nhà.

Bạn có mong đợi vào sự hợp tác lần này của hai người họ không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất