Phim Ảnh

Đường Yên bị chê diễn kém dù đẹp mọi góc nhìn trong 'Cẩm Tú Vị Ương'

Chia sẻ

Nhiều khán giả cho rằng Đường Yên diễn kém đến mức khóc mà nhìn như đang… buồn ngủ.

Dự án truyền hình Cẩm Tú Vị Ương do Lý Huệ Châu làm đạo diễn vừa tung ra loạt ảnh mới thể hiện mối quan hệ “yêu hận tình thù” của các nhân vật chính. Đóng vai trò trung tâm, người đẹp Đường Yên có nhiều cảnh tình tứ cùng Ngô Kiến Hào và La Tấn. Trong những bức ảnh, Đường Yên luôn gây ấn tượng cho người xem bởi gương mặt xinh đẹp, hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Tuy nhiên, về mặt diễn xuất, nhiều khán giả cho rằng nàng “Tiểu Hoa Đán” chưa diễn tả hết tính cách có chiều sâu của nhân vật.

Đường Yên xinh đẹp ở mọi góc nhìn

Đường Yên xinh đẹp ở mọi góc nhìn

cam-tu-vi-uong-8

Tuy nhiên cô vẫn bị chê là diễn xuất không có chiều sâu

cam-tu-vi-uong-9

Một số khán giả bình luận: “Lý Vị Ương trong nguyên tác tiểu thuyết là cô gái chỉ cần qua ánh mắt cũng biểu hiện hết vui buồn, hạnh phúc hay đau khổ. Đường Yên chưa thể làm được điều này”, “Đường Yên đúng là rất xinh nhưng về diễn xuất thì cần xem lại”, “Khóc mà nhìn như đang buồn ngủ, ánh mắt vô hồn quá”, “Có phải là do photoshop quá đà không mà sao tôi nhìn bức ảnh khóc kỳ thế”, “Cô nàng này nổi danh là bình hoa di động mà. Đóng cỡ đó là đã quá mừng rồi”.

cam-tu-vi-uong-11 cam-tu-vi-uong-12

Đường Yên có quan hệ yêu đương với cả Ngô Kiến Hào lẫn La Tấn

Đường Yên có quan hệ yêu đương với cả Ngô Kiến Hào lẫn La Tấn

Cẩm Tú Vị Ương là dự án truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tần Giản. Phim do Khắc Đốn Ảnh Thị cùng công ty truyền thông Phong Cảnh hợp tác sản xuất, với chi phí đầu tư hơn 100 triệu NDT.

cam-tu-vi-uong-1 cam-tu-vi-uong-2

"Cẩm Tú Vị Ương" được đầu tư sản xuất đến 100 triệu NDT

“Cẩm Tú Vị Ương” được đầu tư sản xuất đến 100 triệu NDT

Trong Cẩm Tú Vị Ương, Đường Yên đóng vai Lý Vị Vương - một trong những công chúa của nước Yến. Chỉ sau một đêm, Lý Vị Ương mất đi tất cả, cô lưu lạc trong dân gian và mang trong mình mối thù nước nợ nhà. Số phận đẩy đưa, Lý Vị Ương vô tình lạc bước vào trong nhà của kẻ thù, phải đối mặt với nguy hiểm ngặt nghèo. Tuy nhiên, về sau Lý Vị Ương đã buông bỏ hận thù, vì bách tính nhân dân mà trở thành một vị Hoàng hậu hiền đức.

Cẩm Tú Vị Ương hiện đã hoàn thành khâu ghi hình, phim đang trong quá trình xử lý hậu kỳ. Dự kiến trong nửa cuối năm 2016, Cẩm Tú Vị Ương sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ.

Đường Yên

Đường Yên

Mao Hiểu Đồng

Mao Hiểu Đồng

Lý Tâm Ngãi

Lý Tâm Ngãi

La Tấn

La Tấn

Ngô Kiến Hào

Ngô Kiến Hào

Xem thêm >>> Trước Yoona, đàn chị đồng hương nào đóng phim cổ trang Trung Quốc?

Những tranh cãi quanh chuyện váy áo trong phim cổ trang Việt

Tống Ca rồi lại Dư Hoài - Hai vai diễn nam sinh tuyệt vời của Lưu Hạo Nhiên

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất