Phim Ảnh

Dương Tử yêu cầu đạo diễn thêm cảnh thân mật với Tiêu Chiến trong 'Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn'?

Thiên Bình
Chia sẻ

Thời gian gần đây, hình ảnh Dương Tử luôn gắn liền với Tiêu Chiến dẫn đến nghi vấn cả hai sao tác, mượn tên tuổi của nhau để PR danh tiếng.

Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, trên mạng liên tục xuất hiện những hình ảnh Dương Tử cùng Tiêu Chiến cùng với đó là các tin đồn khiến dư luận nghi ngờ cả hai dùng chiêu trò sao tác. Vào tối ngày 14.01, trên Weibo một tài khoản blogger chính chủ nổi tiếng với lượng follow lớn đã đăng bài vạch trần với nội dung:

“Thời điểm quay bộ phim chủ đề hiện đại, nữ minh tinh Y xuất thân từ ngôi sao nhí cùng sao nam X đỉnh cấp lưu lượng đã xảy ra một vấn đề. Phía nữ chủ động yêu cầu đạo diễn tăng thêm rất nhiều cảnh thân mật và hôn nhau. Nữ minh tinh có quan hệ với nhà đầu tư thế nên bên phía nam tài tử không thể cự tuyệt!”.

Mặc dù tài khoản này không chỉ đích danh nhưng với từng đặc điểm miêu tả lại vô cùng trùng khớp với Dương Tử và Tiêu Chiến. Cách đây gần 2 tháng trước, cả hai vừa mới kết thúc những cảnh quay trong bộ phim ngôn tình hiện đại Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn. Còn tên phiên âm của cả hai lại giống như những gì mà blogger tiết lộ: Dương Tử là Yang Zi (Y), trong khi đó Tiêu Chiến là Xiao Zhan (thường được blogger ám chỉ với chữ X).

Người này còn tiết lộ thêm trước mắt đoàn đội giữa Dương Tử và Tiêu Chiến liên tục xảy ra những mâu thuẫn kéo dài. Ekip bên phía Tiêu Chiến mua rất nhiều bài viết tố Dương Tử có tình ý với nam diễn viên.

Không rõ độ thật hư của nguồn tin này như thế nào nhưng quả thật thời gian gần đây những tin tức liên quan đến chủ đề couple giữa Dương Tử và Tiêu Chiến xuất hiện vô cùng nhiều và dày đặc. Nhiều người thắc mắc không rõ đây là chiêu trò thường thấy để PR phim sắp ra mắt hay là sao tác của các bên để tạo chủ đề cho nghệ sỹ.

Dù thế nào đi chăng nữa thì phía fandom của hai nhà lẫn dân mạng đều không vừa mắt với tần suất Dương Tử và Tiêu Chiến liên tục xuất hiện trong cùng khung hình như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất