Phim Ảnh

Hết Tiêu Chiến đến lượt Vương Nhất Bác kết đôi với Dương Tử trong phim điện ảnh mới?

Như Hồ
Chia sẻ

Nhiều thông tin cho biết webdrama Bình hành tuyến sẽ mời Dương Tử, Vương Nhất Bác và Trần Lập Nông đảm nhận vai chính, nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Dương Tử cùng Vương Nhất Bác đều là những tiểu hoa, tiểu sinh đỉnh cấp lưu lượng vô cùng nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay. Những tác phẩm, chương trình có sự tham gia của họ đều nhận được rất nhiều sự yêu thích cũng như mong đợi của khán giả.

Mới đây, trên mạng xã hội weibo xuất hiện tin Dương Tử và Vương Nhất Bác sắp hợp tác trong web drama mới mang tên Bình hành tuyến. Đây là tác phẩm thuộc thể loại hiện đại huyền huyễn, linh dị nhưng cũng không kém phần mạo hiểm. Trong phim, Dương Tử sẽ đảm nhận vai Thư Thanh Diễm - nữ pháp y,

Vì sao Dương Tử lại nhiều Antifan nhất CBIZ

Trong khi đó, Vương Nhất Bác sẽ thể hiện nhân vật Thư Thanh Dương - anh trai Thư Thanh Diễm, từng là chuyên gia phá án có tiếng. Ba năm trước từng vì một số nguyên nhân, Thư Thanh Dương đã lui về hậu tuyến, đảm nhận việc dạy học trong trường cảnh sát. Sau vì điều tra tung tích tội phạm, anh đã xin điều lên tuyến một, hợp tác cùng Phó Bách Vân (Trần Lập Nông) điều tra những vụ án kỳ lạ.

Ngoài Dương Tử và Vương Nhất Bác ra còn có sự góp mặt của Bạch Kính Đình và Trần Lập Nông. Nếu như đoàn phim thật sự mời được dàn diễn viên này có thể nói phim chưa phát sóng đã nổi tiếng. Bạn có mong đợi không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất