Phim Ảnh

'Cá mực hầm mật' kết thúc, Dương Tử và Lý Hiện tiếp tục 'kết đôi' chụp ảnh cho tạp chí thời trang

Âu Vì
Chia sẻ

Sau sự thành công vang dội của Cá mực hầm mật, Dương Tử và Lý Hiện tiếp tục có cơ hội 'nên duyên' khi hợp tác trong một bộ ảnh thời trang về chủ đề cặp đôi của tạp chí superELLE.

Thân ái, nhiệt ái (tên cũ là Cá mực hầm mật) là một trong những bộ phim gây sốt của mùa hè năm nay. Tác phẩm luôn đạt được thành tích rating cao đáng ngưỡng mộ (trên 1%) và chiếm nhiều vị trí hot search về độ thảo luận. Nhờ vào sức hút của bộ phim mà danh tiếng của cặp đôi chính tăng vượt bậc. Lý Hiện trở thành “bạn trai trong mộng” của nhiều cô gái chỉ sau thời gian ngắn ngủi phim ra mắt. Còn Dương Tử lại tiếp tục khẳng định được tên tuổi và độ bảo chứng rating của mình.

Mới đây, trên mạng lan truyền những hình ảnh về Dương Tử và Lý Hiện khi cả hai cùng hợp tác chụp một bộ ảnh thời trang cho tạp chí superELLE. Lần này, nội dung của buổi chụp vẫn dựa vào hình tượng câu chuyện của hai nhân vật Hàn Thương Ngôn và Đồng Niên trong bộ phim Thân ái, nhiệt ái.

Ngày chụp diễn ra vào 04.08, trùng khớp với lịch trình được công bố trước đó của Dương Tử. Cả hai xuất hiện với phong cách cặp đôi, Lý Hiện và Dương Tử tương tác rất tốt, vô cùng ngọt ngào trước ống kính. Lý Hiện vẫn theo tạo hình của Hàn Thương Ngôn, toàn thân với trang phục đen phối hợp với giày trắng. Còn phong cách Dương Tử lại khá chững chạc hơn so với nhân vật Đồng Niên.

Sau khi hoàn thành những lịch trình riêng lẻ này, vào ngày 10.08 sắp tới, Dương Tử sẽ gia nhập vào đoàn phim Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn. Nữ diễn viên sẽ kết hợp, thành đôi với ngôi sao Trần tình lệnh - Tiêu Chiến. Xét về đội hình diễn viên có thể thấy khá là ưng ý, lần “nên duyên trên màn ảnh nhỏ” lần này của tiểu hoa quốc dân và tiểu sinh lưu lượng chắc chắn là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo.

Dư sinh, Xin chỉ giáo nhiều hơn (余生请多指教) là bộ phim truyền hình tình cảm, hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Bộ phim xoay quanh câu chuyện Lâm Chi Hiệu - sinh viên năm 4 trước khi tốt nghiệp đại học đã vấp phải những khó khăn nhất của đời người. Khi cha cô mắc bệnh nằm viện, đứng trước nguy cơ từ bỏ cơ hội làm việc ở nước ngoài, lại phải chia tay với bạn trai.

Tất cả những điều tốt đẹp của tình yêu và cuộc sống tương lai đều bị phá hủy hết vào thời khắc này. Nhưng trùng hợp thay, Cố Ngụy - bác sĩ của bệnh viện mà cha Lâm Chi Hiệu chữa trị đã bước vào cuộc sống của cô. Họ từng có hiểu lầm, cũng như vấp phải những chuyện không vui. Nhưng trong quá trình ở bên cạnh nhau, họ mới nhận ra đối phương thực sự là nửa kia đáng gửi gắm trong quãng đời còn lại của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất