Phim Ảnh

Dương Tử và Lý Dịch Phong có dịp đóng phim 'Kính song thành' với nhau?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây xuất hiện tin Dương Tử và Lý Dịch Phong sẽ có dịp đóng cùng nhau trong bộ phim truyền hình cổ trang mới mang tên Kính song thành nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Lý Dịch Phong (李易峰) nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 1987, tốt nghiệp Học viện điện ảnh truyền hình đại học sư phạm Tứ Xuyên. Lý Dịch Phong chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2007 sau khi tham gia vào vòng tuyển chọn của một chương trình Cố lên chàng trai của đài truyền hình Đông Phương, giành được vị trí thứ 8 trong tất cả các cuộc thi đấu trên toàn quốc.

Từ đó đến nay, Lý Dịch Phong luôn là một trong những cái tên luôn nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm theo dõi của khán giả. Liên tiếp đảm nhận nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh với những vai diễn chính ghi đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ như Cổ kiếm kỳ đàm, Ma tước, Hoạt sắc sinh hương, Tru tiên - Thanh vân chí...

Sau khi những tác phẩm của Lý Dịch Phong từng bộ, từng bộ được công chiếu thì couple trên màn ảnh của anh cũng càng ngày càng nhiều như từng bị ghép đôi với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí rất nhiều người cho rằng hai người họ rất xứng đôi.

Nếu như nói nhờ có Cổ kiếm kỳ đàm mọi người cảm thấy Dương Mịch và Lý Dịch Phong rất xứng đôi trên màn ảnh thì cũng không thể không kể đến Thanh vân chí hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh. Sau khi xem tác phẩm này họ cũng nhận xét tương tự nhưng tiếc rằng hai trường hợp này đều không thể có khả năng ở ngoài đời.

Nếu như hai cặp được fan yêu thích nhiều nhất đều đã trở thành quá khứ thì mới đây, trên mạng xuất hiện tin cho biết Lý Dịch Phong sẽ nhận quay một bộ phim cổ trang khác mang tên Kính song thành.

Kính song thành (镜·双城) là tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thương Nguyệt. Nữ chính là người có tính cách vui vẻ, nhiệt tình vì trốn khỏi sự hỗn loạn của thế giới này, trên đường gặp được nhiều nhân vật truyền kỳ cũng như phát sinh nhiều chuyện kỳ lạ khác nhau, cùng với nam chính viết nên câu chuyện thần thoại đẹp động lòng người.

Vì vậy, nữ chính đóng cặp với Lý Dịch Phong trở thành tiêu điểm của mọi người. Ngay khi thân phận nữ chính được tiết lộ thì không ít cư dân mạng cảm thấy vui mừng. Được biết, nữ chính lần này giao cho Dương Tử đảm nhận. Đối với khán giả hiện nay, Dương Tử có lẽ không còn là cái tên xa lạ gì nữa đặc biệt sau sự thành công của cô trong Hương mật tựa khói sương.

Dương Tử.

Thêm vào đó cả hai cũng từng hợp tác qua trong Thanh vân chí tin chắc rằng độ ăn ý có lẽ cũng không có gì phải bàn cãi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất