Phim Ảnh

Dương Tử và Dương Mịch, đều xuất thân từ sao nhí, cũng diễn thể loại phim huyền huyễn, bạn sẽ chọn ai?

Thi Trần
Chia sẻ

Trong một thể loại phim, với diễn xuất đều ngang tài ngang sức, liệu bạn sẽ chọn ai trong hai nữ diễn viên Dương Mịch và Dương Tử?

Năm 2017, bộ phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa đã đạt hơn tỷ view sau 2 ngày phát sóng, trở thành bộ phim bom tấn truyền hình vào năm ngoái. Câu chuyện tình yêu ba kiếp của Đế cơ Thanh Khâu Bạch Thiển (Dương Mịch)Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) đã hấp dẫn khán giả xem đài, và sự quan tâm của khán giả, bộ phim còn nhiều lần lên top search weibo, nữ diễn viên Dương Mịch với vai Bạch Thiển ngày càng nổi tiếng và được mệnh danh là “nữ thần cổ trang”

Dương Mịch trong “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa”

Dương Mịch lúc 4 tuổi đã bắt đầu tham gia diễn xuất trong bộ phim Đường Minh Hoàng của đạo diễn Trần Gia Lâm, 5 tuổi tham gia diễn xuất phim điện ảnh của Châu Tinh Trì - Vua ăn mày, có thể nói rằng khán giả xem cô ấy trưởng thành.

Dương Mịch lúc nhỏ

Nhắc đến diễn viên nhí họ Dương thì không thể không nhắc tới Dương Tử, nhờ bộ phim Nhà có trai gái mà nổi tiếng, được khán giả gọi là “Khuê nữ quốc dân”, sự nghiệp diễn xuất cũng không ngừng phát triển, với các vai diễn gây ấn tượng với khán giả như Lục Tuyết Kỳ, Khưu Oánh Oánh.

Dương Tử và Dương Mịch đều xuất thân là sao nhí, đều là nữ chính của 2 bộ phim cổ trang đã chiếu vào mùa hè năm nay.

Một Phù Dao trên con đường tìm kiếm thân phận thật sự của bản thân

Hay là câu chuyện tình yêu của cô gái ngốc nghếch dễ thương tại Nhân giới, Hoa giới, Thiên giới và Ma giới.

Không biết khán giả sẽ thích ai hơn?

Dương Mịch trước là Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa sau là Phù DaoMạnh Phù Dao khi còn nhỏ nhập làm môn hạ Huyền Nguyên kiếm phái ở Thái Uyên, về sau vì giải cứu bạn bè mà lên đường tìm kiếm mật lệnh Ngũ Châu. Trong hành trình tìm kiếm cô và Trưởng Tôn Vô Cực quen biết và yêu nhau, cùng nhau vượt qua khó khăn thử thách chống lại số phận nghiệt ngã.Trong phim, Dương Mịch có thể xem là nữ cường, cứng rắn, quyết đoán, võ công cao cường, gặp khó khăn thử thách thì càng trở nên mạnh mẽ, sự can đảm liều mạng khiến người khác phải nể phục.

Sau khi bị phản bội và hãm hại của tình địch đau khổ và thất vọng

Khi còn làm một thiếu nữ tinh nghịch hoạt bát.

Hay khi trở thành một Phù Dao độc lập kiên cường.

Được xem là tiểu hoa có diễn xuất tốt nhất, những năm gần đây dự án của Dương Tử rất nhiều, tần suất xuất hiện trên truyền thông cũng nhiều, trong Hương Mật tựa khói sương khán giả cảm thấy sự tươi trẻ của một cô gái ở Dương Tử, bên cạnh đó thì tạo hình của Dương Tử rất được mọi người yêu thích và khen ngợi.

Dương Tử trong bộ phim “Hương mật tựa khói sương”

Nếu nói Phù Dao của Dương Mịch là biểu tượng cho hình ảnh nữ cường nhân hành hiệp trượng nghĩa, thì Cẩm Mịch của Dương Tử là điển hình của một cô gái dễ thương đáng yêu.

Hương mật tựa khói sương kể về một tiểu bồ đào tinh linh Cẩm Mịch (Dương Tử) ngây thơ, luôn cho rằng song tu sẽ gia tăng linh lực, và từ đó tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười, vô tình cứu được “con quạ” Húc Phượng (Đặng Luân) làm thay đổi cuộc sống của Cẩm Mịch.

Lớn lên trong thủy kính, Cẩm Mịch khát khao được ngắm thế giới bên ngoài

Tiểu bồ đào chưa bao giờ thấy thế giới bên ngoài gặp phải “quạ đen” có linh lực cường đại, sao lại gặp phải Hỏa Thần.

Sau này trải qua bao nhiêu khó khăn Cẩm Mich trở nên dũng cảm và mạnh mẽ hơn, cuối cùng vì cứu Húc Phượng, và ngăn chặn đại chiến thiên ma mà chết, hóa thành giọt lệ trong mắt Húc Phượng.

Trong phim, các cảnh khóc của Dương Tử rất tự nhiên và cảm động, đáng để khán giả ủng hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thi Trần

Tin mới nhất