Phim Ảnh

Sau 'Hương mật', Dương Tử và Đặng Luân có cơ hội 'tái hợp' trong show 'Làm mới Cố Cung 2'?

Âu Vì
Chia sẻ

Thông tin này khiến cho fan hâm mộ cặp đôi màn ảnh Dương Tử - Đặng Luân vô cùng phấn khích.

Do sự xuất hiện liên tục của những tác phẩm truyền hình thần tượng trong vài năm trở lại đây đã mang lại rất nhiều cặp đôi màn ảnh đến cho fan hâm mộ. Mà một trong những cặp đôi khiến nhiều người yêu thích và đẩy thuyền ở ngoài nhất, đó chính là chàng “Húc Phượng” Đặng Luân và nàng “Cẩm Mịch” Dương Tử trong Hương mật tựa khói sương.

Đặng Luân - Dương Tử

Từ sau tác phẩm nổi đình nổi đám trong mùa hè 2018, Dương Tử - Đặng Luân trở thành một cặp đôi hot của màn ảnh Hoa Ngữ. Bất cứ động thái nào của hai người cũng bị fan hâm mộ quan tâm và chú ý cao độ. Quả thực hai người rất đẹp đôi trên màn ảnh, hơn nữa cả hai cũng đều rất trẻ nên việc bị gán ghép là điều khó tránh.

Gần đây, trên mạng lan truyền tin tức cho rằng Đặng Luân cùng Dương Tử có hy vọng hợp tác trong show Làm mới cố cung 2. Dù tin tức chưa được xác nhận nhưng cũng đủ khiến fan hâm mộ của “cặp đôi” này trở nên phấn khích và mừng rỡ hơn bao giờ hết.

Làm mới Cố Cung là chương trình thực tế với chủ đề về văn hóa của Trung Quốc, thông qua show có thể giúp người xem có được kiến thức và phá vỡ định kiến xưa nay của nhiều người khi cho rằng Cố Cung là một nơi bí ẩn và khô khan,… cùng với đó là những sản phẩm văn hóa đầy sáng tạo. Mỗi tập của Làm mới cố cung đều sẽ có một chủ đề cố định.

Ngoài Dương Tử và Đặng Luân, dàn khách mời dự kiến của Làm mới Cố Cung 2 còn có Lưu Hạo Nhiên, Cổ Lực Na Trát, Đỗ Giang.

Bạn có mong đợi sự “tái hợp” lần này của Đặng Luân và Dương Tử hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất