Phim Ảnh

Dương Tử thể hiện sự hoang mang trước tin đồn hãm hại Tiêu Chiến

Thiên Bình
Chia sẻ

Bài đăng mới nhất của Dương Tử nghi ngờ ám chỉ tin đồn cho rằng cô hãm hại Tiêu Chiến trong sự kiện ồn ào vừa qua.

Chuyện giữa fan hâm mộ Tiêu Chiến và trang AO3 trở thành tiêu điểm của sự chú ý trong những ngày qua. Vì bất mãn một bài đăng fanfic biến thần tượng mình trở nên nữ tính hóa, fan Tiêu Chiến report khiến AO3 sập hoàn toàn tại Trung Quốc.

Kết quả của chuyện 227 (chuyện này xảy ra ngày 27 tháng 2, gọi tắt 227) khiến những đại ngôn (hợp đồng quảng cáo, thương hiệu) của Tiêu Chiến lần lượt bị hủy bỏ, phim truyền hình sắp lên sóng cũng vấp phải sự tẩy chay của dân mạng. Các tác phẩm mà anh từng đảm nhận vai chính hay khách mời đều bị đánh giá thấp điểm. Phòng làm việc của anh chàng phải lên tiếng xin lỗi nhưng chẳng thể xoa dịu được dư luận do những hành vi ngông cuồng mà fan gây ra.

Sự kiện ồn ào này mãi vẫn chưa kết thúc, trên mạng liên tiếp xuất hiện những tin đồn bên lề xoay quanh vụ việc. Trong số đó là nghi vấn fan Dương Tử chính là “kẻ chọc gậy bánh xe”, bôi nhọ thậm chí kích động phía fan Tiêu Chiến report trang AO3. Trước tin đồn đang lan truyền với tốc độ chóng mặt, động thái mới từ phía Dương Tử như lên tiếng đáp trả chuyện này.

Vào tối ngày 11.03, nữ diễn viên đăng bài viết bày tỏ thái độ hoang mang, ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra. Từ hình ảnh có thể cảm nhận được rằng bản thân Dương Tử như hóa thân thành nhân vật hoạt hình, đôi mắt cô bối rối, và trên đỉnh đầu là ba dấu hỏi lớn được vẽ để bày tỏ sự nghi ngờ.

Dương Tử và Tiêu Chiến là bạn diễn vừa mới hợp tác, kết đôi trong bộ phim Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn đóng máy cách đây vài tháng trước. Cả hai là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết thường xuyên trò chuyện vui vẻ sau hậu trường của bộ phim. Hy vọng với tin đồn thất thiệt như thế này sẽ không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai diễn viên nổi tiếng!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất