Phim Ảnh

Mới 27 tuổi, Dương Tử tạo 9 kỷ lục rating 'đánh bại' cả Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch! (Phần 1)

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Là tiểu hoa sau 90 nhưng những thành tích mà Dương Tử đạt được còn vượt qua cả Triệu Lệ Dĩnh lẫn Dương Mịch!

Dương Tử xuất thân từ một ngôi sao nhí, tính đến thời điểm hiện tại, Dương Tử đã có 17 năm hoạt động trong giới giải trí. Trong khoảng thời gian qua, Dương Tử đã tạo nên rất nhiều kỷ lục về rating, cùng với đó, diễn xuất của cô được đông đảo khán giả công nhận. Dương Tử được đánh giá là nữ diễn viên 9x triển vọng nhất hiện nay. Nàng tiểu hoa có rất nhiều kỷ lục mà đến Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều không bằng.

Vừa qua, vào ngày sinh nhật Dương Tử, Lý Hiện đã đăng tải hai tấm hình của “Hàn Thương Ngôn” và “Đồng Niên” trong bộ phim Thân ái Nhiệt ái (亲爱的,热爱的) đã làm mưa gió trong hè năm nay kèm lời chúc: “Sinh nhật vui vẻ, mọi sự như ý“. Đáp lại lời chúc của Lý Hiện, Dương Tử viết: “Cảm ơn Hàn Thương Ngôn tốt nhất của em, chú ý giữ gìn sức khỏe!” Tiếp đó, Lý Hiện còn chúc Dương Tử khai máy vui vẻ, bởi vì Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn (余生,请多指教) đã chính thức khởi quay. Xem ra Lý Hiện và Dương Tử khá quan tâm đến nhau.

Trước đó, vào sinh nhật Lý Hiện hồi tháng 10 vừa qua, Dương Tử cũng đăng tải hai tấm ảnh hai người chụp chung cùng dòng chúc: “Người bạn tốt nhất của em, bình an hạnh phúc nhé, cùng nhau tiếp tục bước trên con đường hoa, theo đuổi ước mơ của anh nhé!” Có thể thấy ngoài đời tình cảm của hai người họ thực sự vô cùng tốt.

Sau sinh nhật Dương Tử, cư dân mạng đã thống kê 9 kỷ tục về rating phim truyền hình của Dương Tử như sau:

Kỷ lục thứ 1: Thân ái, Nhiệt ái đạt rating hơn 1,2% ở cả hai đài truyền hình - Dương Tử trở thành nữ diễn viên trẻ nhất đạt mức rating hơn 1% ở cả hai đài

Thân ái, Nhiệt ái không chỉ có gần 10 tỷ lượt xem trên mạng mà còn trở thành một bộ phim “thượng tinh”. Phim “thượng tinh” có nghĩa là một bộ phim truyền hình được phát sóng trên kênh truyền hình mà đến thời điểm hiện tại, cho dù có những bộ phim khác do các diễn viên nổi tiếng hơn nữa tham gia thì cũng không chắc đã được phát sóng trên đài truyền hình. Đồng thời, tác phẩm vừa đạt được thành tích cao trên chiếu mạng lẫn rating vô cùng tốt trên đài truyền hình phát sóng.

Thân ái Nhiệt ái được phát sóng đồng thời trên kênh Đông Phương và Chiết Giang, khi đó hai nhà đài này còn thay hình đại diện bằng bộ phim này để thu hút rating. Điều đó chỉ có thể chứng tỏ rằng, đây thực sự là một bộ phim hot.

Kỷ lục thứ 2: 25 tuổi, Hương mật tựa khói sương của Dương Tử vừa giúp nhà đài giành giải quán quân của năm và đồng thời cũng đạt giải quán quân rating phim truyền hình trong cùng thời gian đó

Hương mật tựa khói sương cũng là một bộ phim “thượng tinh”. Dương Tử quả thực có sức hút vô cùng lớn, các nhà đài đều tranh nhau mua bản quyền phát sóng phim của cô. Hương mật tựa khói sương được phát sóng trên kênh truyền hình Giang Tô, trở thành kênh truyền hình hot nhất năm và là quán quân rating phim truyền hình.

Ngoài ra, Hương mật tựa khói sương còn đạt 7.7 điểm Douban, đột phá kỷ lục điểm đánh giá của phim cổ trang tiên hiệp trong mấy năm trở lại đây, vượt xa so với Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa của Dương Mịch. (Năm nay kỷ lục này lại được thiết lập một lần nữa với Trần tình lệnh Thần tịch duyên).

Kỷ lục thứ 3: Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết đạt trăm triệu lượt phát sóng trên mạng ngay ngày đầu tiên lên sóng

Tuy Bạch xà truyền thuyết đã có rất nhiều phiên bản lên sóng trước đó, nhưng Bạch xà phiên bản Dương Tử vẫn đạt kỷ lục về số lượt phát sóng trên Iqiyi đồng thời số lượt phát sóng ngay ngày đầu tiên đã đạt mức trăm triệu. Đây quả thực là một con số không hề đơn giản.

Kỷ lục thứ 4: Long Châu truyền kỳ chi vô gian đạo đạt 7 tỷ lượt phát sóng trên mạng và cũng chiếm vị trí số 1 về số lượt phát sóng ở thời điểm đó

Long Châu truyền kỳ chi vô gian đạo tuy không được đánh giá cao, nhưng sau khi được phát sóng trên mạng và trên kênh truyền hình thì phim chiến thắng cả về số lượt phát sóng và rating phim truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất