Phim Ảnh

Dương Tử nói về 'mác' minh tinh lưu lượng: 'Không rõ chuyện này, tôi chỉ có thể nói mình đơn thuần là một diễn viên'

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Tử trả lời phỏng vấn về những tranh luận xoay quanh tiêu chuẩn lưu lượng, và những thành kiến mà mọi người áp đặt lên cô.

Năm 2002, nhờ vào phim truyền hình cổ trang lịch sử Hiếu Trang bí sử, Dương Tử đã mở ra con đường nghệ thuật của mình. Về sau, cô cùng với Tống Đan Đan, Trương Nhất Sơn đảm nhận vai chính trong phim truyền hình đề tài thiếu nhi Nhà có con trai con gái. Với vai diễn Hạ Tuyết xinh đẹp, hoạt bát đã giúp Dương Tử thành công trở thành diễn viên nhí nổi tiếng.

Cách đây không lâu, Dương Tử đã trả lời phỏng vấn về những tranh luận xoay quanh tiêu chuẩn lưu lượng. Khi phóng viên nhắc đến nàng tiểu hoa “bị gắn mác là minh tinh lưu lượng”, Dương Tử liền bày tỏ bản thân không hiểu chuyện này. Trước đây, rất nhiều người nói cô là Thanh y và Hoa đán, nhưng quy đi kết lại, cô cũng chỉ là diễn viên mà thôi.

Sau đó, Dương Tử chia sẻ mác lưu lượng không hẳn là xấu: “Cái gọi là lưu lượng là vì mọi người thích bạn, rất nhiều bạn trẻ rất thích bạn, vì họ xem bạn như tấm gương nên trách nhiệm của bạn sẽ lớn hơn một chút”.

Nhưng với những ai thường xuyên theo dõi phim của Dương Tử, có lẽ đều biết nữ diễn viên không chỉ đơn thuần là minh tinh lưu lượng khi sở hữu khả năng diễn xuất khá tốt qua các bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất