Phim Ảnh

Dương Tử: 'Diễn xuất không phân chia tốt xấu', tiết lộ vì phim trở nên nổi tiếng mà cảm thấy khủng hoảng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nói đến Dương Tử, mọi người đều sẽ nhớ đến Tiểu Tuyết trong "Nhà có con nhỏ" và cô ra mắt với thân phận diễn viên nhí rất thành công. Khi bàn đến diễn xuất của diễn viên, Dương Tử cảm thấy khả năng diễn xuất không phân biệt tốt xấu, không cần phải phân đẳng cấp.

Khi nhận lời phỏng vấn, diễn viên luôn không tránh được các câu hỏi nhận xét về khả năng diễn xuất. Trên thực tế, Dương Tử đã cố gắng vươn lên khá nhiều, thông qua nhiều sự rèn dũa bản thân nên mới đạt được đến vị trí hôm nay và nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Còn nếu bàn đến diễn xuất, quan điểm của Dương Tử cho rằng diễn xuất không phân chia tốt xấu, không phân biệt cao cấp hay thấp cấp.

Xem thêm: Rộ tin Vương Nhất Bác tham gia 'Tân dòng sông ly biệt' phiên bản remake

Dương Tử nói mỗi người đều có thể đóng phim, chỉ là cảm xúc của từng người thì mang đến cảm giác khác nhau, nên cảm tình diễn ra sẽ khác nhau. Có người dùng kỹ năng diễn xuất để miêu tả câu chuyện, có người dùng gương mặt để diễn đạt. Hiện nay ngành phim ảnh chỉ thảo luận ai là người diễn xuất kém hay giỏi, chế giễu những người không hay.

Xem thêm: Lộ bằng chứng cho thấy Lý Hiện hẹn hò, yêu đương với hot girl mạng

Diễn qua khá nhiều thể loại phim, Dương Tử sớm đã nhìn thấy được đối với sự định hình vị trí của mọi người đối với mình không quá quan trọng. Cái gọi là diễn viên đều là phải nghiêm túc diễn sao cho ra nhân vật của mình. Đối với việc bộ phim Thân ái nhiệt tình yêu thương nổi lên, không ít người khen diễn xuất của Dương Tử, kết quả lại làm cô cảm thấy mình cảm thấy khủng hoảng tâm lý.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất