Phim Ảnh

Dương Tử chơi xấu mua bài viết dìm bạn diễn: Tiêu Chiến và Ngô Diệc Phàm trở thành nạn nhân?

Thiên Bình
Chia sẻ

Dương Tử đang gặp phải tin đồn thất thiệt ảnh hưởng đến hình tượng cá nhân khi có người cho rằng nữ diễn viên là kẻ chiêu trò, hãm hại bạn diễn.

Dù vào nghề đã được 20 năm, nhưng sự nghiệp của Dương Tử chỉ thực sự nổi bật và bứt phá trong 2 năm trở lại đây. Điều trùng hợp những nam diễn viên kết đôi cùng Dương Tử trên màn ảnh đều trở nên nổi tiếng, độ đề tài tăng cao, thu hút sự chú ý của dư luận. Chính vì thế, dân mạng ưu ái đặt cho Dương Tử biệt danh “vượng nam chính” (giúp bạn diễn trở nên nổi tiếng). Sau nhiều năm diễn xuất, thành tích nàng tiểu hoa đạt được vô cùng nổi bật. Nữ diễn viên vô cùng nghiêm túc trong quá trình quay phim và rèn luyện kỹ năng diễn xuất. Vì vậy, cô nàng hoàn toàn xứng đáng sở hữu danh tiếng và lượng fan hâm mộ đông đảo như ngày hôm nay!

Diễn xuất và đài từ của Dương Tử chẳng thể nghi ngờ, cô nhận được sự đánh giá cao và vô vàn lời khen ngợi từ người trong giới lẫn khán giả. Bất ngờ thay, vào tối ngày 25.03, trên diễn đàn một trang mạng xuất hiện một bài viết tố cáo Dương Tử. Người này cho rằng nữ diễn viên luôn tìm cách chơi xấu bạn diễn chỉ vì muốn che đậy, dời tầm mắt của dư luận để khỏi phán xét diễn xuất yếu kém của mình: “Cô ta chẳng bao giờ dám so sánh mình với những tiểu hoa khác, toàn so diễn xuất với nam minh tinh”. 

Sau đó, người này đăng tải những hình ảnh nhằm chứng minh giả thuyết của mình. “Từ Tiêu Chiến đến Ngô Diệc Phàm đều là nạn nhân bị Dương Tử chơi xấu” - tài khoản này bày tỏ. Dựa vào ảnh chụp màn hình có thể thấy được khi Tiêu Chiến cùng Dương Tử quay Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn, một lượng lớn bài viết xuất hiện trên các bloggers Weibo với nội dung hạ bệ Tiêu Chiến, nâng tầm Dương Tử. Điều đặc biệt, nội dung của những tài khoản bloggers này đều na na giống nhau, độ tương đồng lên đến 80-90%: “Thời điểm khi quay phim, Tiêu Chiến thường xuyên không theo kịp tiết tấu của Dương Tử, cô còn phải tốn thời gian chờ anh ta học thuộc lời thoại”.

Ngoài ra còn những bài viết cho rằng Tiêu Chiến đã chi rất nhiều tiền cho phần chỉnh sửa hình ảnh, yêu cầu thợ thu nhỏ lại phần đầu của mình. Tất cả những bài đăng này mang hàm ý công kích Tiêu Chiến rất rõ ràng!

Bên cạnh đó, một số tài khoản dân mạng lan truyền nội dung cuộc hội thoại được cho là giữa Dương Tử và Tiêu Chiến. Theo đó, khả năng đài từ của Tiêu Chiến rất có vấn đề, ngay cả Dương Tử nửa thật nửa đùa trêu ghẹo: “Tối qua, anh đi tán gái à? Đại ca, anh chưa thuộc kịch bản sao?”. Dưới bài viết là những bình luận khen khả năng diễn xuất của Dương Tử, đồng thời yêu cầu Tiêu Chiến nên chú tâm vào phần học lời thoại.

Ngoại trừ Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm cũng gặp phải tình huống tương tự. Trong quá trình quay Thanh trâm hành cùng Dương Tử, trên mạng bỗng nhiên xuất hiện một lượng lớn bài viết với nội dung vạch trần khả năng nhả thoại (đài từ) của nam ca sỹ đặc biệt yếu kém. Tại đoàn phim, Dương Tử rất chán ghét khi diễn cùng với Ngô Diệc Phàm, không thể chịu được thêm được nữa, nữ diễn viên phản ánh lên đạo diễn. Đồng thời, phía đoàn đội Dương Tử bỏ tiền thuê bloggers đăng nhiều bài viết chế nhạo khả năng đài từ của Ngô Diệc Phàm.

Tuy nhiên, những bài viết tố giác Dương Tử giở trò, hãm hại bạn diễn lại xuất phát từ những bloggers lớn có nhiều lượt follow, thậm chí những tài khoản này đều ám chỉ nàng tiểu hoa làm như thế là vì che đậy kỹ năng đài từ và diễn xuất có phần chênh lệch của mình.

Cũng có ý kiến cho rằng thực chất trong chuyện này chính là việc vu oan cho Dương Tử, kích động dư luận chỉ trích nữ diễn viên khiến hình ảnh của cô trở nên xấu xí trong giới giải trí. Nếu cho rằng kỹ năng diễn xuất của Dương Tử yếu kém thì thế hệ tiểu hoa hiện giờ có mấy ai diễn được đây?

Một trong những phân đoạn diễn xuất ấn tượng của Dương Tử trong Hương mật tựa khói sương!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất