Phim Ảnh

Được hỏi diễn viên nào mà bạn yêu thích nhất, Dương Siêu Việt lập tức trả lời: 'Là Dương Tử đó'

Thiên Bình
Chia sẻ

Trả lời phỏng vấn với câu hỏi: 'Diễn viên nào mà bạn yêu thích nhất?', Dương Siêu Việt ngay lập tức trả lời là Dương Tử. Dân mạng bày tỏ quả thật thành viên nhóm Rocket Girls rất có mắt nhìn người.

Vượt qua gần cả trăm thực tập sinh trong chương trình Sáng tạo 101 mùa 1 để dành vị trí thứ 3 trong suất debut hình thành nên nhóm nhạc Rocket Girls, Dương Siêu Việt thu hút rất nhiều fan hâm mộ cho riêng mình. Thậm chí, danh tiếng và tài nguyên của cô nàng còn dẫn đầu và vượt trội hơn hẳn so với 10 thành viên còn lại.

Dương Siêu Việt

Dù không được đánh giá cao về tài năng âm nhạc, nhưng con đường phát triển của Dương Siêu Việt lại vô cùng rộng mở và tươi sáng. Nguyên nhân một phần do thành viên Hỏa tiễn thiếu nữ lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Chỉ hơn 1 năm, Dương Siêu Việt đã tham gia những dự án lớn nhỏ khác nhau, từ vai phụ đến vai chính. Bộ phim đầu tay mới ra mắt của cô cũng được đánh giá khá tốt, với lối diễn tự nhiên hơn rất nhiều so với những idol khác.

Mới đây, trong một chương trình trả lời phỏng vấn, được hỏi: “Diễn viên nào mà bạn yêu thích nhất“, Dương Siêu Việt đã ngay lập tức trả lời mà không hề ái ngại hay suy nghĩ. Nữ ca sỹ cho biết bản thân mình thích nhất là Dương Tử.

Đối với câu trả lời này của Dương Siêu Việt, không ít ý kiến bày tỏ cô nàng rất có mắt nhìn người. Bởi vì Dương Tử đang là một trong những tiểu hoa hot nhất ở thời điểm hiện tại. Thành tích ở mảng phim truyền hình của Dương Tử vô cùng đáng nể khi liên tiếp những bộ phim cô tham gia đều gặt hái được thành công.

Sau đây là những ý kiến của dân mạng được nhiều người đồng tình nhất dưới bài đăng tiết lộ “thần tượng” của Dương Siêu Việt:

- Quả là có mắt nhìn người a! Đáng khen đấy.

- Dương Siêu Việt bất tài ở ca hát, vũ đạo thôi chứ đóng phim ổn mà. Do đó, chọn người mình thích cũng lựa người được phết.

- Dương Tử sẽ trở thành mục tiêu phấn đấu và hướng đi mới trong tương lai của Dương Siêu Việt.

- Tôi thích cả hai cô nàng họ Dương này.

- Thế rồi có học theo thói chọc lỗ mũi người khác của thần tượng hay không hả Dương Siêu Việt?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất