Phim Ảnh

Dương Tử gây chú ý với thân hình phát phì

Như Hồ
Chia sẻ

Gần đây, Dương Tử gây chú ý mạnh với cư dân mạng với thân hình mập mạp. Liệu sự thật có phải như vậy?

Dương Tử là một trong những tiểu hoa nổi tiếng được yêu thích hiện nay. Sau thành công của Hương mật tựa khói sương thì khả năng diễn xuất của Dương Tử cũng ngày càng được công nhận. Nữ diễn viên được mọi người ưu ái gọi với cái tên “Quốc dân khuê nữ” nhưng mới đây Dương Tử đã gây chú ý mạnh đến khán giả với vẻ bề ngoài mập mạp của mình.

Có truyền thông chụp được hình Dương Tử gần đây đang quay hình cho một quảng cáo, bức hình ở ngoài hậu trường có thể thấy Dương Tử mặc bộ váy màu trắng, cầm dụng cụ phối hợp quay chụp ngồi yên tĩnh trên ghế, hoàn toàn khác với hình tượng hoạt bát thường ngày.

Có điều, khi nhìn bức hình gần ở một góc độ khác thì thân hình của Dương Tử lại thu hút không ít sự tranh luận của cư dân mạng khi bụng không những to ra một cách rõ ràng (cũng có thể vì chiếc váy chật), mà ở sau lưng cũng lộ ra ba tầng thịt. Ngay khi những tấm hình này được đăng tải một số cư dân mạng đã để lại bình luận như: “Nếu như không nhìn kỹ thật sự không nghĩ đây chính là Dương Tử”, “Cái này là từ Quốc dân khuê nữ biến thành Bà dì luôn rồi”.

Nhưng trên thực tế, trong một video khác lại thấy Dương Tử gầy đi không ít, cho dù là ở sau lưng cũng không hề có những tầng thịt như những bức hình ở trên. Có lẽ là do góc độ hình ảnh nên mới thấy lúc mập lúc ốm. Từ tháng 4 năm nay, Dương Tử từng đăng lên mạng xã hội cho biết bản thân sẽ giảm cân, Dương Tử còn thẳng thắn cho biết, từ khi nghỉ tết bản thân đã buông thả hết hai tháng nên mập lên không ít, nên nhất định sẽ giảm cân để ốm lại.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất