Phim Ảnh

Dương Tử trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Nữ thần Kim Ưng 2020

Như Hồ
Chia sẻ

Cuộc cạnh tranh danh hiệu Nữ thần Kim Ưng 2020 bắt đầu, Dương Tử một lần nữa xuất hiện trên bảng đề cử.

Giải thưởng Nữ thần Kim Ưng là một trong những giải thưởng danh giá nhất ở Trung Quốc hiện nay. Dù đã được tổ chức từ lâu nhưng mãi đến năm 2006, ban tổ chức LHP Kim Ưng mới đề ra danh hiệu Nữ thần Kim Ưng.

Danh hiệu này được tổ chức thường niên hai năm một lần. Những ngôi sao trở thành Nữ thần Kim Ưng phải là những người nổi bật nhất trong hai năm trước đó, có vị trí cao và tầm ảnh hưởng lớn trong làng giải trí. Tính đến nay, đã có bảy diễn viên vinh dự nhận được danh hiệu này đó là: Lưu Diệc Phi, Lý Tiểu Lộ, Vương Lạc Đan, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Mặc dù cách lễ Kim Ưng năm 2020 vẫn còn sớm nhưng vòng một bỏ phiếu cho dành hiệu Nữ thần Kim Ưng cũng đã được bắt đầu. Những tiểu hoa được đề cử trên bảng tranh danh hiệu gồm có Dương Mịch, Dương Tử, Cúc Tịnh Y, Angelababy Quan Hiểu Đồng… Fan hâm mộ cũng đang bắt đầu ra sức bỏ phiếu cho thần tượng.

Người nhận được đánh giá cao nhất cho danh hiệu nữ thần Kim Ưng năm nay chính là Dương Tử. Vào năm trước, nữ diễn viên cũng được xem là ứng cử viên đắt giá cho danh hiệu này khi cạnh tranh 'một mất một còn' với Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhưng kết quả Địch Lệ Nhiệt Ba không những ôm danh hiệu này mà còn ôm trọn hai giải thưởng cao quý khác của giải Kim Ưng là Nữ viên viên có nhân khí cao nhất và Nữ diễn viên được yêu thích nhất.

Thất bại vào năm ngoái, Dương Tử đã quay trở lại mạnh mẽ trong năm nay với tác phẩm truyền hình Thân ái, nhiệt tình yêu thương. Phim không những nhiều lần xuất hiện trên hot search mà tỷ xuất người xem cũng vô cùng cao, dàn diễn viên nam nữ chính trở thành những diễn viên có nhân khí cao hiện nay. Trong bảng danh sách những minh tinh có lượng fan tăng mạnh nhất nửa năm trước thì Dương Tử và Lý Hiện (hai nam nữ chính của phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương) là hai người dẫn đầu danh sách này.

Dù giải Kim Ưng hai năm mới diễn ra một lần nhưng tiêu chí xét giải là thành tích trong hai năm đó. Vì vậy khả năng của Dương Tử là rất lớn. Thế nhưng, những minh tinh được đề tên khác như Angelababy, Dương Mịch, Quan Hiểu Đồng… cũng không thể xem thường được.

Angelababy năm nay cũng có tác phẩm gây chú ý với khán giả chính là Người bạn thực sự của tôi. Dù tác phẩm này không nhận được nhiều sự yêu thích như Thân ái, nhiệt tình yêu thương của Dương Tử, nhưng khả năng diễn xuất của Angelababy trong tác phẩm này cũng được khen ngợi rất nhiều về sự tiến bộ của cô. Dù sao thì mọi chuyện vẫn không thể nói trước được điều gì.

Ngoài ra thì Dương Mịch cũng được xem là đối thủ nặng ký khi trong dàn tiểu hoa hiện nay khi cô là người có nhân khí cao nhất. Mặc dù phim truyền hình Trúc mộng tình duyên do Dương Mịch đảm nhận vai chính không mang tính đột phá mới nhưng dù gì những giải thưởng này cũng có một phần sự đóng góp của fan hâm mộ. Với nhân khí cao của Dương Mịch thì việc bỏ phiếu sẽ có sự cạnh tranh lớn.

Trong bảng cạnh tranh này ngoại trừ những người trên ra thì còn có Ngô Cẩn Ngôn. Mặc dù “gà cưng của Vu Chính” vô cùng nổi tiếng nhờ vào phim truyền hình Diên Hi công lược, nhân khí tăng cao nhưng sau đó lại dính phốt với khi dám động đến “ông lớn” - đài truyền hình Trung Ương Trung Quốc (CCTV), dẫn đến việc đánh mất không ít nhân duyên trên con đường nghệ thuật. Thêm vào đó những tác phẩm sau này của Ngô Cẩn Ngôn như - Hạo Lan truyện… cũng không được đánh giá cao.

Về phần Quan Hiểu Đồng dù là tiểu hoa có nhân khí nhưng các tác phẩm của Quan Hiểu Đồng cũng không có tính đột phá gì khi khả năng diễn xuất chỉ ở mức trung bình. Vì vậy, nhìn đi nhìn lại thì khả năng của Dương Tử vẫn là cao nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất