Phim Ảnh

Mừng sinh nhật Dương Tử, fan cày số liệu giúp thần tượng vượt mặt Thái Từ Khôn một cách bất ngờ trong BXH siêu chủ đề

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Tử đã vượt qua những cái tên đắt giá trong ngành giải trí hiện nay như Thái Từ Khôn, Ngô Diệc Phàm, Tiêu Chiến... để dẫn đầu trong bảng xếp hạng nhóm siêu chủ đề.

Nhóm siêu chủ đề cũng là một trong những phần giúp minh tinh khẳng định tên tuổi của mình bằng vị trí xếp hạng trên đó. Mới đây, Dương Tử đã vượt qua những cái tên đắt giá trong ngành giải trí hiện nay như Thái Từ Khôn, Ngô Diệc Phàm, Tiêu Chiến để dẫn đầu trong bảng xếp hạng nhóm siêu chủ đề.

Dương Tử - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 gần đây nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo của khán giả. Năm 2004, cô được mọi người biết đến sau hai năm chính thức bước chân vào ngành giải trí nhờ vào bộ phim truyền hình Nhà có con trai, con gái.

Đến nay, Dương Tử đã mang lại cho khán giả nhiều tác phẩm đặc sắc như Hương mật tựa khói sương, Thân ái nhiệt tình yêu thương. Đa phần những bộ phim của Dương Tử luôn nhận được sự yêu thích và đánh giá cao của người xem. Hai năm trở lại đây, danh tiếng của nàng tiểu hoa tăng nhanh không ngừng, trở thành đối tượng được nhiều nhãn hàng theo đuổi.

Để mừng sinh nhật Dương Tử sắp đến (06.11), fan hâm mộ đã không quản ngày đêm cày số liệu cho thần tượng để dẫn đầu BXH siêu chủ đề. Được biết, trên mảng số liệu này là sự chiếm đóng độc tôn của nhà Thái Từ Khôn khi anh liên tiếp nắm giữ vị trí đầu bảng. Với việc dần đầu này của Dương Tử có được xem là nữ minh tinh đỉnh cấp lưu lượng hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất