Phim Ảnh

Luôn giữ khoảng cách với sao nữ, duy chỉ có người này khiến Đặng Luân luôn mỉm cười vui vẻ

Như Hồ
Chia sẻ

Khi chụp hình cùng một số nữ minh tinh, với ai Đặng Luân cũng giữ khoảng cách như người bạn nhưng với Dương Tử, anh lại nở nụ cười như một đóa hoa.

Đặng Luân năm nay có thể nói là nam minh tinh vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ, trước đây hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim truyền hình Nghìn lẻ một đêm mang về không ít fan hâm mộ, hay như phim truyền hình Hương mật tựa khói sương có thể nói là oanh tạc màn ảnh nhỏ, nhân khí tăng lên không ngừng.

Luôn giữ khoảng cách với sao nữ, duy chỉ có người này khiến Đặng Luân luôn mỉm cười vui vẻ

Mỗi lần hợp tác cùng nữ minh tinh, fan hâm mộ quan tâm nhất có lẽ là những vấn đề tình ái xoay quanh họ. Dưới đây, chúng ta hãy cùng nhìn xem Đặng Luân chụp hình cùng một số nữ minh tinh có điểm nào không giống nhé!

Đặng Luân hợp tác cùng Kiều Hân trong phim truyền hình Hoan lạc tụng, nhưng khi hai người chụp chung hình không hề có bất cứ hành động mờ ám nào, cái nào ra cái đó, không hề thân mật, xem ra chỉ giống như bạn bè.

Đặng Luân cùng Lý Thấm từng khiến không ít cư dân mạng nghĩ hai người là cặp tình nhân. Có điều khi nhìn thấy hành động qua lại giữa họ trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế, cái ôm của Đặng Luân và Lý Thấm cũng giống như cái ôm bạn bè với nhau, vẻ mặt của Đặng Luân không có gì đặc biệt cả, như sự ngạc nhiên và vui mừng khi thấy bạn tốt mà thôi.

Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba mặc dù vai diễn hai người trong phim vô cùng ngọt ngào nhưng đời sống riêng tư lại không có tương tác gì với nhau.

Tiếp tục xem Đặng Luân và Dương Tử, hai người họ quen biết nhau đã nhiều năm rồi. Gần đây, cả hai hợp tác trong Hương mật tựa khói sương cũng trở thành tiêu điểm của mọi người. Lúc Đặng Luân nắm tay Dương Tử giống như sợ cô ấy sẽ té, người xem cảm thấy rất ngọt ngào. Lúc Đặng Luân cười nhìn Dương Tử cũng rạng rỡ như một đóa hoa. Sự cách biệt với những người trên thực sự quá lớn rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất