Phim Ảnh

Dương Tử: 'Nhậm Gia Luân đã trưởng thành, chững chạc hơn sau khi có gia đình và đặc biệt là biết nghĩ cho người khác hơn'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Dương Tử đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn nhưng cũng không kém phần hài hước về người anh Nhậm Gia Luân

Trong 1 buổi phỏng vấn mới đây, Dương Tử đã có những chia sẻ về thành công của đàn anh Nhậm Gia Luân trong tác phẩm truyền hình ăn khách nhất hiện nay Cẩm y chi hạ, cô nàng cũng chia sẻ thêm về sự thay đổi của anh chàng sau khi trở thành một người chồng, một người bố.

Theo Sina đưa tin sáng nay, Dương Tử đã khiến khán giả có mặt tại trường quay phải bật cười thích thú vì câu trả lời vô cùng thẳng thắn của mình khi được hỏi về sự thay đổi của bạn diễn Nhậm Gia Luân sau khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân: “Tôi và anh Gia Luân quen biết và đã có dịp hợp tác với nhau từ lúc ghi hình cho bộ phim Thiên Kê Chi Bạch Xà truyền thuyết. Sau khi anh ấy kết hôn và đặc biệt là sau khi trở thành bố, tôi cảm thấy anh ấy chàng trưởng thành và chững chạc hơn, điều quan trọng nhất là biết suy nghĩ cho người khác nhiều hơn“. Cô còn vui vẻ chia sẻ thêm: “Nhậm Gia Luân nên mời tôi đi ăn 1 buổi, tôi đã bỏ ra khá nhiều tiền mua tài khoản vip để xem bộ phim mới của anh đấy“.

Bộ phim Cẩm Y Chi Hạ của Nhậm Gia Luân trong thời gian gần đây đã tạo ra 1 cơn sốt vô cùng lớn, Cẩm Y Chi Hạ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư Phân với nội dung chính xoay quanh hành trình phá án của hai nhân vật: Cẩm Y vệ - Lục Dịch (Nhậm Gia Luân) và Bổ khoái Lục Phiến Môn - Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận). Vốn thuộc thể loại cổ trang phá án, nhưng Cẩm Y Chi Hạ lại không hề khô khan như các bộ phim cùng thể loại. Sở hữu những phân cảnh ngọt ngào của cặp đôi chính cùng với nội dung hấp dẫn, bám sát nguyên tác, các vụ án không hề rời rạc mà được kết nối với những bức màn che giấu phía sau, Cẩm Y Chi Hạ nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả ngay sau khi lên sóng. Kể từ khi phát sóng, Cẩm Y Chi Hạ liên tục đứng đầu về số lượt xem trên trang web thống kê tại Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất