Phim Ảnh

Dương Siêu Việt với tạo hình Tiểu Long Nữ thanh tú, là kỳ phùng địch thủ với Lưu Diệc Phi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 19/5, một loạt hình ảnh kinh diễm của Dương Siêu Việt trong tạo hình Tiểu Long Nữ được tiết lộ. Tạo hình đầy mới mẽ với khí chất thoát tục, cộng thêm vẻ ngoài tuyệt đẹp của cô đã làm cho cư dân mạng khen ngợi không ngừng.

Trong Rocket Girls, Dương Siêu Việt luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, từ lúc Ha ha nông dân (哈哈农夫) được phát sóng, cô hay xuất hiện trên bảng nhiệt sưu với từ khóa “Hãn Việt tinh thần” hay “Nguyên Việt tổ hợp”, mọi người đều rất thích ghép cặp các nam ngôi sao cho Dương Siêu Việt. Dương Siêu Việt có 2 hình ảnh, một là “cá cẩm lý”, còn cái thứ hai là thôn hoa.

Là cá cẩm lý, Dương Siêu Việt thật chất đã rút được quẻ thượng thượng cho đội bóng rổ, sự may mắn của cô nàng là không ai có thể bì được. Không biết rằng có phải trong giới trí xuất hiện nhiều mỹ nữ hay không hay là do Dương Siêu Việt không đủ đẹp nên mọi người đã quên mất cô nàng này là thôn hoa.

Xem thêm: LHP Cannes 2019 ngày 6: Cổ Lực Na Trát đọ sắc Elle Fanning và Củng Lợi tại lễ trao giải 'Women In Motion'

Trong số 11 thành viên nữ trong Rocket Girls, nói đến nhan sắc thì chỉ có Ngô Tuyên Nghi mới có thể so sánh với Dương Siêu Việt. Đại đa số người cảm thấy nhan sắc của Mạnh Mỹ Kỳ cũng không kém nhưng trên thực tế, nếu so sánh nhân tố thì Dương Siêu Việt đã cầm được chiến thắng trong tay. Dương Siêu Việt đẹp như thế nào? Hãy xem tạo hình của cô ấy trong Tiểu Long Nữ, tạo hình này đã mang đến cơn mưa lời khen cho cô.

Gần đây, tạo hình Tiểu Long Nữ của Dương Siêu Việt bị tiết lộ, trong ảnh, Dương Siêu Việt một thân trang phục cổ trang màu trắng, trên đầu còn cài thêm phụ kiện giống như sừng của rồng, rất giống với tạo hình của nhân vật Tiểu Long Nữ trong Thần điêu hiệp lữ. Dương Siêu Việt đặc biệt rất có hứng thú với tạo hình cổ trang, tạo hình lần này được tung ra, không biết là cô tham gia đóng phim cổ trang hay là tạo hình đại diện cho trò chơi nào.

Xem thêm: Bi hài Cannes 2019: Giới truyền thông quốc tế nhầm lẫn Ngọc Trinh và Cổ Lực Na Trát trên thảm đỏ ngày 6

Trong phim cổ trang, có rất nhiều nữ ngôi sao đã đóng qua vai Tiểu Long Nữ như Lý Nhược Đồng, Trần Hi Nghiên, Lưu Diệc Phi. Mọi người yêu thích nhất đó chính là tạo hình của Lưu Diệc Phi vì khán giả nói Lưu Diệc Phi là đẹp nhất, là người cực kì hợp với nhân vật Tiểu Long Nữ, họ nhận định có ít người sẽ vượt hơn cô nàng.

Lần này, Dương Siêu Việt xuất hiện với tạo hình này, so với Lưu Diệc Phi thì Dương Siêu Việt mang một phong vị khác. Nếu Dương Siêu Việt thật sự đóng vai Tiểu Long Nữ thì chắc chắn sẽ là kỳ phùng địch thủ với Lưu Diệc Phi.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất