Phim Ảnh

Dương Siêu Việt lại lọt top tìm kiếm vì biểu cảm 'há hốc mồm' ngạc nhiên giữa họp báo

Theo Sina
Chia sẻ

Dương Siêu Việt hiện là cái tên chú ý tại Trung Quốc vì tham gia nhiều dự án phim ảnh, âm nhạc lớn. Trong lần xuất hiện gần đây, cô còn gây sốt với những biểu cảm vô cùng đáng yêu.

Gần đây, Dương Siêu Việt xuất hiện trong buổi hoạt động quảng cáo sản phẩm. Cô ca sĩ-diễn viên sinh năm 1998 mặc áo trắng quần ngắn để lộ đôi chân dài đẹp và xuất hiện trên sân khấu, trả lời những câu hỏi do MC đặt ra.

Bất ngờ là khi cô thấy trong cánh săn ảnh có một người tác nghiệp bị vấp ngã. Biểu cảm của cô nàng ban đầu lo lắng, sau đó là quá ngạc nhiên, có vẻ là đủ các cung bậc cảm xúc. Dương Siêu Việt lo lắng khi thấy người săn ảnh té ngã xuống đất, ngạc nhiên là anh ta lại có thể lăn tròn một vòng rồi đứng dậy tiếp tục tác nghiệp.

Dương Siêu Việt là cái tên gây nhiều sự chú ý của Trung Quốc, và được gọi là “thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới. Thế nhưng, sự nổi tiếng của Dương Siêu Việt trong làng giải trí được xem là hiện tượng lạ từ trước đến nay, là vì ngoài ngoại hình thì cô nàng này không có gì nổi trội.

Nữ nghệ sĩ sinh năm 1998 không có gia cảnh giàu có, ca hát và vũ đạo không có gì nổi bật và hấp dẫn cả. Và còn bị gán mác là “thôn nữ ngốc” khi thường phát ngôn những câu nói ngô nghê trên sóng truyền hình.

Dương Siêu Việt sinh tại vùng quê nghèo ở Giang Tô (Trung Quốc). Cha mẹ đều là nông dân và họ ly hôn khi cô còn quá nhỏ. Dương Siêu Việt không có tiền trang trải học phí, từng đi làm thuê ở cửa hàng may và quán cà phê.

Khán giả đều bất ngờ khi Dương Siêu Việt nằm trong Top 3 thí sinh có lượt bầu chọn cao nhất, với hơn 138 triệu lượt bầu, để có tên trong nhóm thí sinh nổi bật của show. Cô trở thành thành viên của Rocket Girls.

Việc tham gia Produce 101 của Dương Siêu Việt từng là chủ đề tranh luận một thời gian dài. Tỷ phú Vương Tư Thông cảm thán: “Thắng lợi của Dương Siêu Việt là sự bất công với các người chơi còn lại”. Cũng từ đây, nhiều cư dân mạng còn bình luận: “Ca hát đóng phim chỉ cần xinh đẹp là đủ rồi ư?”.

Nhưng cũng có người thích cô nàng vì cô không giả tạo như những nghệ sĩ khác. Mỗi lần xuất hiện ở chương trình truyền hình, cô đều tự nói về thiếu sót của bản thân. Dương Siêu Việt tự tin nói và tự tin thi, chưa bao giờ nản lòng. Đó cũng là một phần lý do mà cô nàng được khán giả yêu thích.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất