Phim Ảnh

Nhân vật mà Dương Siêu Việt đảm nhận trong 'Tương Dạ 2' sẽ là kiểu người như thế nào?

Như Hồ
Chia sẻ

Tương dạ 2 chính thức tuyên truyền Dương Siêu Việt sẽ đảm nhận vai diễn Hạo Thiên - một người cao ngạo, lạnh lùng nhưng cũng không kém phần cô độc.

Tương dạ là bộ phim truyền hình cổ trang huyền huyễn do Trần Phi Vũ, Tống Y Nhân, Viên Băng Nghiên, Hồ Quân… đảm nhận vai chính, hay một số diễn viên khách mời kỳ cực như Trịnh Thiếu Thu, Lê Minh… Tương dạ là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Miêu Nị chính thức được phát sóng vào ngày 31 tháng 10 năm 2018.

Tương dạ vào thời điểm ra mắt nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, những diễn viên chính trong phim đa phần đều là những diễn viên mới của ngành giải trí, nhưng nhờ tác phẩm này danh tiếng cũng tăng lên không ít. Với sự thành công của phần 1 thì Tương dạ 2 cũng đã chính thức được khởi quay cách đây không lâu.

Xem thêm: 'Tương dạ 2' công bố tạo hình cổ trang của Vương Hạc Đệ, Tống Y Nhân, Dương Siêu Việt

Tương dạ 2 ban đầu được định nam chính giao cho Vương Hạc Đệ đảm nhận - thay cho Trần Phi Vũ, trong khi đó Tống Y Nhân vẫn tiếp tục đảm nhận vai nữ chính Tang Tang. Và mới đây, đoàn phim đã tung ra một hình ảnh poster cho một nhân vật khác mang tên Hạo Thiên và vai diễn này được giao cho Dương Siêu Việt. Hạo Thiên trong Tương dạ 2 là thần duy nhất của trời đất, tính cách lạnh lùng, cô độc và kiêu ngạo.

Dù chỉ đảm nhận vai phụ trong Tương dạ 2 nhưng với hình tượng cổ trang mới này của Dương Siêu Việt vẫn đang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả. Dù gì đây cũng không còn là tác phẩm đầu tay của cô nữa, tin chắc rằng Dương Siêu Việt sẽ mang đến khả năng diễn xuất tốt nhất cống hiến cho khán giả.

Xem thêm: 'Ninh Khuyết' Trần Phi Vũ không dựa hơi cha mẹ nổi tiếng để đóng vai chính trong 'Tương dạ

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất