Phim Ảnh

Dương Mịch xuất hiện ở sân bay nhưng mọi người chỉ quan tâm thứ này

Theo Sina
Chia sẻ

Ngày 14/3, Dương Mịch mặc áo quần toát ra khí chất thiếu nữ xuất hiện ở sân bay. Tuy nhiên "vật thể" cô nàng mang theo còn gây chú ý gấp nhiều lần chủ nhân của nó.

Ngày 14/3, xuất hiện ở sân bay về Bắc Kinh, Dương Mịch diện trang phục khiến người nhìn có cảm giác như thiếu nữ đôi mươi.

Xét theo lý, các fan hay cư dân mạng chỉ nhìn vào nhân vật chủ chốt mà ít khi đế ý tới những nhỏ nhặt bên cô. Ấy thế mà thứ Dương Mịch mang theo lại gây nhiều ấn tượng và hấp dẫn sự chú ý từ mọi người. Đó là chiếc vali. 

Mọi người còn nghĩ có phải là vali này Dương Mịch mang theo nhiều lần quá nên bị vùi dập đến mức có những phần lồi lõm khác nhau và dính nhiều mảng đất cát?

Có fan khi thấy được hình ảnh “hành lý bị hư hỏng” này, còn có ý tốt để lại bình luận “Cùng nhau quyên góp tiền để mua cho Dương Mịch cái hành lý mới, tốt hơn đi nào.”

Tuy nhiên, có những fan rất tinh mắt, họ phát hiện ra “Đây không phải là hành lý hư hỏng bình thường đâu”. Cái vali hành lý này không phải bị cô nàng mang theo nhiều lần mà hỏng hóc như vậy đâu, mà vì thiết kế của nó vốn là như vậy. Có người còn để lại bình luận “Cái vali này đáng giá hơn 3000 mấy nhân dân tệ đó (khoảng hơn 10 triệu VND)”

Có người còn để lại bình luận “Đây là phong cách thời trang đó, mấy bạn thì biết gì.” Hay “Hành lý của Mịch tỷ cũng quá cá tính rồi đấy chứ hả?”, hay còn những lời bình luận khó hiểu trước cái hành lý đắt tiền này “Nhìn cứ như bị xe cán qua vậy.”

Bạn nghĩ sao về món đồ chiếm hết spotlight của nữ diễn viên Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa?

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất