Phim Ảnh

Dương Mịch vừa rời Hong Kong quay về Bắc Kinh, Lưu Khải Uy liền đến trường đón Tiểu Gạo Nếp để chứng tỏ là người cha tốt?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Vào ngày 06/03/2019, Lưu Khải Uy đã đến trường đón bé Tiểu Gạo Nếp ngay sau khi Dương Mịch rời Hong Kong trở về Bắc Kinh.

Vào cuối năm 2018, nữ diễn viên Trung Quốc Dương Mịch đã đưa ra thông báo ly hôn với chồng - Lưu Khải Uy, chấm dứt cuộc hôn nhân trong 5 năm qua. Sau đó, con gái chung của hai người - Tiểu Gạo Nếp đã theo bố ở lại Hong Kong còn Dương Mịch bận rộn với các lịch trình làm việc của mình.

Trong suốt thời gian vừa qua, đề tài “Dương Mịch có trở về Hong Kong để thăm con hay không?” được truyền thông Trung Quốc lẫn xứ Cảng Thơm quan tâm. Nhất cử nhất động của hai người đều được cánh phóng viên quan sát, cập nhật liên tục.

Vừa qua, Dương Mịch đã xuất hiện tại Hong Kong và thừa nhận đến thăm con gái. Vào ngày hôm qua - 06/03/2019, truyền thông Hương Cảng bắt gặp Lưu Khải Uy và mẹ anh đến trường đón Tiểu Gạo Nếp. Ngay lập tức, phóng viên lên tiếng đặt câu hỏi về việc Dương Mịch đến Hong Kong để thăm con, liệu anh có liên lạc với vợ cũ hay không? Tuy nhiên, nam diễn viên từ chối trả lời, chỉ bảo “Xin lỗi, hãy chụp xa một chút, đừng đến gần quá”.

Cũng trong chiều ngày 06/03/2019, Dương Mịch được xác nhận trở lại Bắc Kinh. Cô xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh cùng trang phục không thay đổi, dáng vẻ di chuyển vội vàng. Một số cư dân mạng cho rằng, hành động đến trường đón con và được báo chí chụp ảnh của Lưu Khải Uy phải chăng cố tình tạo ra để giành quyền nuôi con, khiến cho dư luận nghĩ rằng Dương Mịch là người mẹ vô trách nhiệm ngay tại thời điểm cô vừa rời khỏi Hong Kong.

Bởi lẽ, trong suốt một ngày đến thăm con, phóng viên Hong Kong tuyệt nhiên không chụp được ảnh nữ diễn viên xuất hiện cùng con gái. Thế nhưng khi cô rời khỏi thì bố và bà nội lại bất ngờ xuất hiện.

Trong thời gian qua, những câu chuyện đều khá bất lợi cho nữ diễn viên trong việc nhận được phán quyết phân xử của tòa án, khi phía gia đình nhà nội của bé Tiểu Gạo Nếp luôn tỏ ra quan tâm đến bé. Hãy cùng SAOstar cập nhật tin tức về Dương Mịch - Lưu Khải Uy nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất