Phim Ảnh

Dương Mịch và Sulli cùng xuất hiện trong sự kiện ở Ý, cư dân mạng: 'Vẫn là người Trung Quốc nhìn đẹp hơn'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Dương Mịch luôn ở Ý để tham gia sự kiện Tuần lễ thời trang Milan, sau đó còn "chạm mặt" với nữ nghệ sĩ Hàn Quốc - Sulli ở đây và 2 người còn cùng xuất hiện trong một khung ảnh. Có thể nói việc này đã mở ra hội nghị bàn đào cực sôi động trên mạng vì muốn biết ai là người đẹp nhất.

Điều hay nhất ở đây là Dương Mịch và Sulli đại diện cho hai gương mặt khác nhau hoàn toàn vì người Trung Quốc có gương mặt trái xoan thường thấy, người còn lại có gương mặt hình chữ V. Hiện tại nhiều người khi chỉnh sửa mặt luôn chọn tạo hình chữ V để sửa nên nó đã trở nên rất hot. Vì vậy, Dương Mịch và Sulli đã bị đem ra so sánh trong “trận chiến về gương mặt”.

Xem thêm: Khi hai cực phẩm nhan sắc cùng chung một khung hình: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba - Ai thu hút ánh nhìn của bạn hơn?

Mọi người đều biết rằng trước đó gương mặt của Dương Mịch là khuôn mặt chữ điền chứ không phải trái xoan như hiện tại, với gương mặt khác xưa đã có nhiều lời nói khác ví như có người nói cô đi phẫu thuật thẩm mỹ, có người nói do làm lại răng mà được như ngày hôm nay, có người nói do Dương Mịch ốm xuống nên mới được như vậy. Nói cho cùng, gương mặt hiện tại của Dương Mịch dù có phẫu thuật hay gì đi nữa thì bây giờ cô đã có được nhan sắc rất đẹp.

Thật ra, đề tài về khuôn mặt của Dương Mịch đã được đem ra bàn luận rất nhiều lần nên việc này không còn gì để nói nữa. Không ít người đã bình luận dạo này Dương Mịch có chút lão hóa, da dẻ đã không còn được tốt như xưa nhưng trong tâm của mọi người, Dương Mịch tuyệt đối là nữ ngôi sao sau 85 nổi nhất và đẹp nhất trong giới giải trí.

Xem thêm: Thị trường phim truyền hình Trung Quốc nửa đầu 2019: Tiếp sức tiểu hoa sau 85, ai đang dẫn đầu rating?

Còn về phía Sulli, biệt danh “Người có nhan sắc đẹp số 1 của Hàn Quốc” không phải là tự nhiên mà có. Sau khi buông bỏ bản thân một thời gian thì nay, khi xuất hiện ở sự kiện, nhiều người đã không khỏi khen ngợi nhan sắc của cô.

Nhưng nói đến tạo hình của Sulli thì không tính là hoàn mỹ, đặc biệt là kiểu tóc, búi lên như vậy trong cô có phần già hơn tuổi. Có nhiều cư dân mạng xem xong hình còn thẳng thắn nói: “Dương Mịch nhìn đẹp hơn nhiều”, “Tôi nói người Trung Quốc nhìn đẹp hơn, mấy thím có ý kiến không”,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất