Phim Ảnh

Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong sẽ có cơ hội hợp tác trong chương trình 'Gặp gỡ thiên đàn'?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây xuất hiện tin Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong sẽ có cơ hội hợp tác trong chương trình Gặp gỡ thiên đàn nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Hai năm gần đây, chương trình thực tế phát triển càng ngày càng nhanh, nhiều show với những tên gọi khác nhau lần lượt xuất hiện. Có điều, có chương trình mới không đồng nghĩa với việc sẽ nổi tiếng, để tham gia được những show quốc dân như Chạy đi nào anh em thì đối với nghệ sỹ trẻ vẫn còn rất khó, điều quan trọng trong đó chính là khách mời. Với sự tham gia của dàn khách mời là minh tinh sẽ mang lại rất nhiều nhân khí và lưu lượng cho chương trình, nên việc chọn lựa khách mời là vô cùng quan trọng.

Gần đây, đài truyền hình Bắc Kinh đã tổ chức một chương trình mới và cũng đã bắt đầu ghi hình. Chương trình này được xem là một trong những show chưa phát sóng đã nổi tiếng khi có sự góp mặt của nhiều minh tinh lưu lượng hot. Show thực tế này mang tên Gặp gỡ thiên đàn, hình thức chủ yếu của chương trình này là để MC dẫn hành khách mỗi kỳ cùng nhau hóa thân thành nhân viên công chức thể nghiệm văn hóa thiên đàn.

Dàn khách mời gồm có Địch Lệ Nhiệt Ba, Thái Từ Khôn, Phùng Thiệu Phong, Miêu Miêu, Huỳnh Minh Hạo. Mới đây, trên mạng xuất hiện tin ngày 15-16 ghi hình của chương trình có lẽ sẽ mời Dương Mịch tham dự một tập. Rất nhiều khán giả đều mong chờ sự xuất hiện lần này của Dương Mịch vì đây là lần Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong có cơ hội hợp tác sau tác phẩm được xem là kinh điển của cả - Cung tỏa tâm ngọc của biên kịch Vu Chính.

Chớp mắt cả 8 năm, rất nhiều khán giả đều mong muốn được gặp Tình Xuyên và Bát vương gia ngày đó. Bạn có mong đợi vào sự hợp tác của hai người họ lần này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất