Phim Ảnh

Dương Mịch và Lý Hiện sẽ kết đôi trong 'Reply 1998' phiên bản Trung?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện thông tin Dương Mịch và Lý Hiện sẽ hợp tác trong phim truyền hình mới mang tên Thiếu niên ba tỷ luân - phiên bản Trung Quốc của Hồi đáp 1988 nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Dương Mịch là tiểu hoa sau 85 được nhiều người yêu thích. Năm 2019, nữ diễn viên lại có hoạt động nghệ thuật có phần ảm đảm hơn so với các tiểu hoa đán khác khi năm nay cô chủ yếu xuất hiện trong các chương trình giải trí. Về mặt phim truyền hình, sau khi hoàn thành Bạo phong nhãn dường như Dương Mịch không có tác phẩm mới nào. Những thông tin bên lề về tài nguyên của Dương Mịch liên quan đến các phim truyền hình mới, lớn nhỏ thi nhau xuất hiện không ngừng nhưng mãi không thấy cô gia nhập đoàn phim nào.

Mới đây, lại có tin Dương Mịch sẽ đảm nhận vai chính trong phim truyền hình Thiếu niên ba tỷ luân - bản Trung Quốc của bộ phim Reply 1998 - Hồi đáp 1988 hợp tác cùng Lý Hiện. Kể từ khi có tin Hồi đáp 1988 sẽ được remake thì dàn diễn viên chính được đồn thổi không ngừng và giờ dừng lại ở Dương Mịch và Lý Hiện.

Nếu như nữ chính là minh tinh có nhân khí cao thì nam chính Lý Hiện cũng không thua kém gì khi năm nay anh vô cùng thành công sau tác phẩm Thân ái, nhiệt tình yêu thương. Phim đưa tên tuổi Lý Hiện bước vào hàng ngũ đỉnh cấp lưu lượng. Ngoài sở hữu nhan sắc cao thì Lý Hiện cũng có khả năng diễn xuất tốt.

Bạn có mong đợi vào sự hợp tác lần này giữa hai người họ không? Phim sẽ được khai máy vào tháng 2 năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất