Phim Ảnh

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã ly hôn hai năm nhưng vẫn che mắt thiên hạ?

Bảo Duyên
Chia sẻ

Vào tháng 7 năm nay, bạn của Lưu Khải Uy tiết lộ anh và Dương Mịch đã ly hôn cách đây 2 năm, còn gọi Dương Mịch là "vợ trước". Liệu rằng tin này là thật?

Lưu Khải Uy - Dương Mịch, cặp vợ chồng không còn mấy xa lạ đối với ngành giải trí cũng như khán giả nhiều nơi, hai người họ những năm nay được biết đến đều là người bận rộn, gặp thì ít mà xa thì nhiều. Thậm chí Dương Mịch bận đến nổi không có thời gian để ở bên chăm sóc cho con gái Tiểu Gạo Nếp của mình, mỗi lần được hỏi đến Tiểu Gạo Nếp Dương Mịch đều trả lời một câu: “Có thời gian sẽ đi thăm con bé”.

Nhiều năm trước nếu như nhắc đến họ thì chính là nhắc đến biểu tượng của tình yêu đẹp, một người là trai tài trong khi đó người kia là gái sắc, có thể xem là sự kết hợp tuyệt vời nhất, thế nhưng đến thời điểm hiện nay thì những tin tức gắn liền với họ chỉ là những tin đồn ly hôn, sống ly thân nhau hay scandal ngoại tình… Đối với tin đồn Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã ly hôn được truyền ra khá nhiều, nhưng hiện tại khi người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng thì lời đồn vẫn cứ bay cao và bay xa hơn thôi.

Đỉnh điểm của lời đồn đại này là vào gần cuối năm 2016 Lưu Khải Uy bị tố ngoại tình, “đọc kịch bản đêm khuya” cùng nữ bạn diễn Vương Âu trong phim trường Mãng Hoang Ký, thời điểm này Lưu Khải Uy vấp phải sự chỉ trích nặng nề từ nhiều phía, thậm chí nam tài tử này vắng bóng trên màn ảnh hơn mấy tháng trời.

Gần đây nhất là khi Dương Mịch trải qua lần sinh nhật thứ 32 trong cuộc đời mình thì thay vì như mọi năm, Lưu Khải Uy lên weibo đăng đàn chúc mừng sinh nhật vợ thì năm nay lại chẳng thấy tung tích, bóng dáng anh đâu, chỉ có những lời chúc của bạn bè trong giới nghệ sĩ dành cho Dương Mịch mà thôi. Điều này cũng đã giúp dân mạng có dịp được bàn luận sôi nổi khi năm trước Lưu Khải Uy còn dùng tấm ảnh do Tiểu Gạo Nếp vẽ để chúc mừng sinh nhật vợ thì năm nay lại như “bốc hơi” bay đi mất. Tin đồn ly hôn lại được dịp lên sóng.

Đúng vào lúc dầu sôi lửa bỏng thế này thì một cư dân mạng đã rất “có tâm” khi phát hiện vào tháng 7 năm nay, một người bạn của Lưu Khải Uy đăng tấm hình chụp chung cùng anh, có thể thấy được mối quan hệ của hai người họ cũng khá là tốt. Nhưng mối quan hệ tốt hay không không phải là trọng tâm của vấn đề của ngày hôm nay, vấn đề của nó nằm ở chỗ trong khi người bạn nữ này “tương tác” cùng người bình luận phía dưới không biết là vô tình hay cố ý khi đã tiết lộ thông tin Lưu Khải Uy mà Dương Mịch đã ly hôn từ hai năm trước, trong bình luận người này gọi Dương Mịch là “vợ trước”, những điều này không khỏi làm người khác cảm thấy nghi ngờ phải chăng lời đồn bấy lâu nay là thật?

Lật lại weibo của người này có thể thấy rằng cô cũng không phải là nhân vật tầm thường khi có nhiều mối quan hệ với những nghệ nhân trong giới giải trí, thậm chí còn có cả ảnh chụp chung với đạo diễn Trương Nghệ Mưu, hay ca sĩ Trương Thiều Hàm

Nếu như căn cứ vào lời nói của bạn nữ này Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã ly hôn từ hai năm trước vậy thì cùng lật lại hồ sơ xem thử trong hai năm đó họ có những điểm nào bất ổn nào nào.

Khi tin đồn ly hôn truyền ra, Lưu Khải Uy đến đón Dương Mịch tại sân bay nhưng lúc này hai người không còn giữ được thân thiết, mùi mẫn như trước nữa, trên weibo cũng không còn tương tác cùng nhau.

Từ đầu năm 2016 hai người Lưu Khải Uy và Dương Mịch rất tích cực trong việc hoạt động thả thính với đối phương. Lưu Khải Uy đi đến đâu cũng luôn nhắc về Dương Mịch, trong hoạt động sự kiện nào cũng đeo chiếc nhẫn kết hôn, thế nhưng từ nữa năm 2016 trở về sau thì những thứ này đã không còn tồn tại nữa, thậm chí Lưu Khải Uy cũng đã tháo đi chiếc nhẫn kết hôn của mình. Năm 2018 trong tập mới nhất của chương trình Khóa giới ca vương vừa được phát sóng, Lưu Khải Uy trong lúc tiếp nhận phỏng vấn đã nhắc không ngừng đến con gái Tiểu Gạo Nếp của mình, cũng như tình yêu anh dành cho con là bao nhiêu, thậm chí nam tài tử này còn rơi cả nước mắt làm cho người xem không khỏi đau lòng. Nhưng những điều này của Lưu Khải Uy được cho rằng anh đang tính đến việc giành quyền nuôi con trước Dương Mịch?

Điều làm người khác ngạc nhiên nữa là Lưu Kiệt - đạo diễn trong bộ phim điện ảnh mới của Dương Mịch - Bảo Bối, trong lúc tương tác với fan hâm mộ có một weibo ID có tên là “Hôm nay Dương Mịch ly hôn rồi”, được vị đạo diễn này tỏ ra khá yêu thích với dòng bình luận: “Tôi không thể nói rằng tôi thích ID của bạn được..”.

Về phía Dương Mịch, cô cũng tự nhận thấy cuộc sống hiện tại rất hạnh phúc, rất có sự độc lập, đồng thời nói rằng đối với gia đình và công việc bản thân cũng cân chia đong đếm rất tốt.

Thực ra, tin đồn ly hôn hai người họ đã được truyền ra khá lâu, thêm vào cả hai cũng không còn thường xuyên nhắc đến nhau khó tránh khỏi làm cho quần chúng ăn dưa đoán già đoán non. Bạn nghĩ sao về tin này?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất