Phim Ảnh

Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục hợp tác trong phim mới? Nam chính khiến nhiều người càng mong chờ hơn

Như Hồ
Chia sẻ

Sau "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" thì xuất hiện tin Dương Mịch sẽ hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới "Tăng thiếu niên". Trong khi đó nam chính cũng đang tích cực, ra sức mời Đặng Luân đến đảm nhận.

Dương Mịch nữ diễn viên sinh năm 1986 tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh nổi tiếng từ bộ phim Thần điêu đại hiệp vai Quách Tương năm 2006, Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Cung tỏa tâm ngọc hay Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa... Mặc dù danh tiếng của Dương Mịch những năm nay không ngừng tăng lên sau thế nhưng một số bộ phim do cô đóng chính rating lại không được khả quan là bao như bộ phim truyền hình cổ trang Phù Dao giữa năm 2018 hay phim điện ảnh Bảo bối nhi vừa mới công chiếu cách đây không lâu.

Mặc dù là vậy nhưng vẫn không thể cản bước sự nghiệp diễn xuất của Dương Mịch khi gần đây tiếp tục xuất hiện tin Dương Mịch chuẩn bị khởi quay một bộ phim hiện đại mang tên Tăng thiếu niên.

Một số thông tin cho biết, công ty của Dương Mịch đã lấy được bản quyền của bộ phim Tăng thiếu niên này, nhưng điều làm người khác phải kinh ngạc chính là, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba hiện giờ đang ở chung một công, vì vậy khi bộ phim này khởi quay Nhiệt Ba sẽ đảm nhận vai nữ thứ.

Chuyện này sẽ có chút không thỏa vì Địch Lệ Nhiệt Ba vừa mới nhận được giải quan trọng trong giải thưởng truyền hình nghệ thuật Kim Ưng lần thứ 12 là “Nữ diễn viên được yêu thích nhất”, giải thưởng này thậm chí đến Dương Mịch còn chưa được đụng đến. Việc nhận giải này cũng xem như là một sự công nhận của khán giả, cũng như ban tổ chức về khả năng diễn xuất của Nhiệt Ba, nếu lần này lại để cô ấy đi đảm nhận nữ chính làm nền cho người khác sẽ làm người hâm mộ không thể lý giải được. Nhưng qua đây cũng đã chứng minh mối quan hệ của Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba trước giờ vẫn luôn rất tốt.

Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba ngoài quan hệ bà chủ - nhân viên ra thì cả hai cũng là bạn tốt của nhau. Nếu như cả hai thật sự có thể cùng nhau hợp tác thêm một lần nữa tin chắc rằng người hâm mộ cũng sẽ rất vui mừng. Cũng nhờ vào lần hợp tác đầu tiên với vai diễn Phượng Cửu trong bộ phim truyền hình cổ trang Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa mà Địch Lệ Nhiệt Ba đã mang về cho mình không ít người hâm mộ, sau đó lại thuận lợi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, Dương Mịch cũng đảm nhận một vai diễn khách mời trong đó, trực tiếp phá vỡ tin đồn bất hòa giữa Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ngoài nữ chính ra thì nam chính cũng đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi có tin Dương Mịch đang tích cực ra sức mời Đặng Luân đến đảm nhận vai nam chính lần này. Đặng Luân những năm gần đây có thể nói là đóng phim nào nổi phim đó, bao gồm cả bộ phim Nghìn lẻ một đêm hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba hay Hương mật tựa khói sương đóng cùng Dương Tử. Vì thế, nếu như bộ phim này Đặng Luân có thể đảm nhận vai nam chính, bất luận là diễn xuất hay lưu lượng đều rất đáng để mong đợi. Và nếu như lần này Đặng Luân có thể đến đảm nhận nam chính vậy thì đây là lần thứ hai anh hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba rồi.

Nhưng điều đáng tiếc là lần này Địch Lệ Nhiệt Ba không phải là nữ chính, mà nam chính thì lại không phải là của nữ phụ. Nhưng có ra sao thì với lần hợp tác lần này ít nhiều cũng có thể làm thỏa lòng mong ước của một số fan hâm mộ đã giành tình cảm đặc biệt cho cả hai. Nói thế nào đi chăng nữa khi Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba đứng cùng nhau cũng rất xứng đôi. Trước đây, Đặng Luân hợp tác qua với nữ diễn viên nào đều xuất hiện một số tin đồn hẹn hò. Vấn đề tiếp tục xuất hiện, nếu Dương Mịch tham gia liệu rằng người hâm mộ sẽ ủng hộ, đứng về phía ai đây?

Nếu như bộ phim này thật sự có thể khởi quay không cần nghĩ cũng biết chắc chắn sẽ rất nổi tiếng, thu hút nhiều người quan tâm theo dõi khi có sự xuất hiện của những cái tên hot nhất nhì hiện nay như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Đặng Luân.

Dương Mịch đang ngày càng cố gắng hoàn thiện khả năng diễn xuất của mình để tiến lên làm diễn viên thực lực trong khi Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nhất định sẽ rèn luyện thêm khả năng diễn xuất sau khi nhận hai giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất và nữ diễn viên có nhân khí cao nhất trong LHP Kim Ưng để xứng đáng với danh hiệu hơn, còn về phần Đặng Luân thì không cần phải nghi ngờ gì về diễn xuất.

Các bạn có hy vọng rằng ba người họ sẽ hợp tác cùng nhau lần này hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất