Phim Ảnh

Phát sốc với tin đồn Dương Mịch từng chen chân vào hôn nhân giữa Đặng Siêu và Tôn Lệ?

Thiên Bình
Chia sẻ

Tuy nhiên nếu dựa vào mốc thời gian đã đủ để chứng minh sự trong sạch của Dương Mịch trong tin đồn này.

Sau khi ly hôn, chuyện tình cảm của Dương Mịch trở thành đề tài bàn tán hàng đầu của dư luận. Những nam diễn viên dính đến tin đồn tình ái với Dương Mịch có thể kể đến từ Lý Dịch Phong đến Đặng Luân, nay phóng viên còn chụp được những hình ảnh nàng tiểu hoa cùng Ngụy Đại Huân hẹn hò.

Bên cạnh đó, những tin đồn “bát quái” về Dương Mịch thường xuyên xảy ra và lan truyền trên khắp các trang mạng. Mới đây, có một nguồn đăng lên tin tức giữa Dương Mịch và Đặng Siêu khiến nhiều người phát sốc. Theo đó, trong khoảng thời gian cả hai hợp tác quay phim cùng nhau, quan hệ giữa họ rất tốt, tại đoàn phim chẳng khác nào một “cặp vợ chồng thật sự”.

Vợ của Đặng Siêu - Tôn Lệ cũng biết chuyện này, chính vì thế cô sinh lòng bất mãn với Dương Mịch, bày tỏ thái độ chán ghét ra mặt. Nhưng vì gia đình, vì con và những ánh mắt dư luận, nên Tôn Lệ đành phải nhẫn nhịn cho qua. Tình cảm giữa Đặng Siêu và Dương Mịch cũng chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, khi phim kết thúc thì cả hai cũng không còn liên lạc.

Trước đây, tin đồn tình cảm của Dương Mịch rất nhiều, thêm vào đó những tấm hình thân thiết giữa cô và Đặng Siêu cũng chẳng thiếu. Thế nên không ít nguời tin tưởng vào nguồn tin kia.

Tuy nhiên, nếu cẩn thận quan sát mốc thời gian có thể nhận ra đây là tin giả bịa đặt. Bộ phim mà Dương Mịch và Đặng Siêu hợp tác được khai máy vào tháng 10.2013. Lúc ấy, cả hai cùng selfie bức ảnh để kỷ niệm khi lần đầu nên duyên màn ảnh.

Trong khi đó, bé Tiểu Gạo Nếp ra đời vào ngày 01.06.2014. Nói cách khác, thời gian cùng Đặng Siêu quay phim cũng chính là lúc Dương Mịch đang mang thai, làm thế nào cả hai lại lén lút mối quan hệ bất chính với nhau?

Sau khi bộ phim kết thúc, trong một chương trình, Dương Mịch còn tiết lộ Đặng Siêu vô cùng yêu vợ con và gia đình. Giọng điệu của cô đầy sự ngưỡng mộ về hạnh phúc của gia đình bạn diễn. Vì vậy, sẽ chẳng có chuyện Dương Mịch phá vỡ hạnh phúc của hôn nhân Đặng Siêu - Tôn Lệ như những tin tức thất thiệt đồn thổi trên mạng!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất