Phim Ảnh

Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh đấu đá, tranh giành vai chính trong phim của Chính Ngọ Dương Quang?

Thiên Bình
Chia sẻ

Theo đó, cuộc đấu đá này giữa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh vô tình còn kéo theo một nữ diễn viên khác vào cuộc.

Dương Mịch là nữ minh tinh hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ. Cô sở hữu độ chủ đề vô cùng cao, bản thân cũng không hề thiếu hụt tài nguyên, bao quát cả điện ảnh, truyền hình lẫn đại ngôn thương mại. Tại thời điểm Dương Mịch “đại bạo hồng” (tên tuổi trở nên cực kỳ nổi tiếng sau một thời gian ngắn), thì khi ấy Triệu Lệ Dĩnh còn chưa có tiếng tăm.

Giờ đây, theo một nguồn tin từ blogger lớn có chứng nhận V (tài khoản chính chủ nếu tung tin giả sẽ bị kiện) cho biết cả hai đang cạnh tranh, đấu đá để dành lấy kịch bản của Chính Ngọ Dương Quang. Trước kia, Triệu Lệ Dĩnh đã từng hợp tác với bên Chính Ngọ. Với đánh giá của người trong giới giải trí, Triệu Lệ Dĩnh sẽ dành phần thắng, khả năng cao hơn lấy được tác phẩm này.

Tuy nhiên, việc đó sẽ chẳng hề dễ dàng đối với nàng tiểu hoa họ Triệu. Đoàn đội Dương Mịch vì muốn cướp vai diễn nữ chính này nên đã phát ra rất nhiều tin tức thất thiệt, nhằm hạ bệ Triệu Lệ Dĩnh. Điều đáng nói, hành động này lại cố tình kéo thêm một nữ diễn viên khác vào cuộc, khiến dân mạng lầm tưởng người diễn viên này mới là kẻ hại Triệu Lệ Dĩnh. Quả nhiên, chuyện đấu đá, cạnh tranh trong giới giải trí khắc nghiệt và đáng sợ như thế nào.

Phần lớn ý kiến của dân mạng đánh giá: “Tôi cảm thấy Chính Ngọ sẽ không lựa chọn Dương Mịch, diễn xuất của cô ta cực kỳ tệ!”, “Triệu Lệ Dĩnh cùng Dương Mịch luôn là đối thủ một mất một còn, tôi đứng về phía Triệu Lệ Dĩnh!”, “Dù sao thì Tiểu Triệu cố lên nha, tôi vĩnh viễn ủng hộ bạn!”, “Nói thật Triệu Lệ Dĩnh có kỹ năng diễn xuất, khán giả không phải mù mà không nhận ra được điều đó”.

Bây giờ, quyết định lựa chọn vẫn nằm ở Chính Ngọ Dương Quang, vai chính thuộc về Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Mịch - chúng ta chẳng thể nào biết trước được! Theo bạn, nữ diễn viên nào sẽ giành được vai chính trong phim của Chính Ngọ đây?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất