Phim Ảnh

Dương Mịch tẩy trang lộ mặt mộc sau khi bị mọi người trét kem lên mặt trong 'Trốn thoát khỏi mật thất'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập tuần trước của Chạy thoát khỏi mật thất, Dương Mịch trong trang phục thể thao đầy tinh tế. Đặng Luân, Hoàng Minh Hạo,... vì chúc mừng cho sự thành công của chương trình đã mở ra một cuộc chiến kem bơ. Sau đó tất cả các thành viên đều biến thành "chiến binh kem bơ" đúng nghĩa.

Trong ngày Chạy trốn khỏi mật thất mùa 1 kết thúc, Dương Mịch cùng với các thành viên khác đã vui vẻ chơi đùa với nhau. Vì thường ngày Dương Mịch không hề xa cách hay ra vẻ “chị lớn” nên mấy hậu bối hay người cùng tuổi cùng một khung cảnh chơi với nhau không hề có cảm giác xa lạ.

Xem thêm: Những lần thử vai hụt của sao Hoa Ngữ: Angelababy từng hóa thân Bích Dao, Địch Lệ Nhiệt Ba suýt nữa trở thành Phong Tình Tuyết

Mọi người trong tập kết thúc đã “giải phóng” hết cái tôi của mình và bắt đầu hướng tới Dương Mịch mà trét kem lên mặt. Cuối cùng cả mặt Dương Mịch toàn dính kem, ngay cả lông mi cũng dính đầy kem.

Xem thêm: 'Người hùng Blouse trắng' Quách Tấn An: 'Đây là vai phản diện khác biệt những vai trước đó của tôi'

Vì kem dính quá nhiều nên Dương Mịch không thể không tẩy trang ngay trên phim trường để tiếp tục buổi ghi hình, xem xem mặt mộc của cô có đẹp hay không nào? Tuy có phần kém khí sắc hơn khi trang điểm nhưng trạng thái của da cảm thấy khá tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất