Phim Ảnh

Dương Mịch sẽ trả lời như thế nào khi được hỏi: 'Nếu được mời thì có dự đám cưới của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh không'?

Như Hồ
Chia sẻ

Câu trả lời thể hiện sự thông minh của Dương Mịch khi được hỏi liệu cô có đến tham gia đám cưới của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh hay không nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Hãy cũng SAOstar xem thử đó là câu trả lời gì nhé!

Ngày 16 tháng 10 vừa qua, sau khi Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố kết hôn với giấy lĩnh chứng trên tay đã nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi của khán giả. Giờ đây, những tin tức liên quan đến cặp đôi này đều được chú ý cao độ, mỗi lần họ xuất hiện cùng nhau là chỉ có ngọt, ngọt và ngọt mãi.

Thế nhưng, khi cả hai công bố kết hôn thì những bạn gái trước đây của Phùng Thiệu Phong lần lượt đều lên top hot search weibo, trong đó có cả Dương Mịch. Trong một lần phỏng vấn mới đây, Dương Mịch “bị” một ký giả phỏng vấn khá “nhạy cảm” chính là: “Mọi người đều muốn biết chính là chị sẽ đi tham gia hôn lễ của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh chứ?

Dương Mịch đã dùng 10 chữ đơn giản để trả lời câu hỏi này: “Nếu như có thời gian tôi nhất định sẽ đi”. Với câu trả lời ngắn gọn này của Dương Mịch nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng, một mặt không trả lời trực tiếp câu hỏi nếu không đi cũng có thể hiểu được, đồng thời một mặt khác cho thấy cô không hề để chuyện cũ trong lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất