Phim Ảnh

Dương Mịch sẽ đảm nhận vai diễn cổ trang mới trong 'Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân'

Bảo Duyên
Chia sẻ

Tin tức Dương Mịch tham gia bộ phim cổ trang "Cửu Châu – Hộc Châu phu nhân" khiến fan hâm mộ vui mừng vô cùng!

Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân là bộ phim truyền hình cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tiêu Như Sắt kể về hậu cung và vương triều Đại Trưng vương triều trên Cửu Châu Đại Lục, Đế Húc, Phương Chư, Hải Thị ba người đối mặt với sự tranh đấu quyền lực phức tạp, kiên quyết bảo vệ hòa bình, viết nên câu chuyện tình yêu cảm động lòng người.

Tháng 9 năm 2017, Tổng cục phim truyền hình công bố các dự án được khởi quay đã có sự xuất hiện của Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân. Dựa theo những gì dự án hiển thị, bộ phim sẽ có 40 tập.

Và hôm nay, nữ chính của bộ phim cũng được định sẽ do Dương Mịch đảm nhận, trong bộ phim sẽ có nhiều cảnh nữ cải nam trang đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Đối với dự án này Dương Mịch bày tỏ: “Đây là tác phẩm có thể giới quan rộng lớn, tôi rất thích câu chuyện tình yêu trong bộ phim này. Rất ngược nhưng người rất sảng khoái, nhân vật sẽ có phân cảnh nữ cải nam trang, sẽ không đem bản thân đặt ở vị trí cố định, sẽ luôn đón nhận với nhiều thử thách”.

Dương Mịch tại buổi giới thiệu dự án mới.

Bạn có mong đợi vào dự án mới lần này của Dương Mịch không?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất