Phim Ảnh

Dương Mịch ngày càng trẻ hóa sau khi độc thân, trên xe còn 'thỉnh an' với Đặng Luân

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Chạy trốn khỏi mật thất là chương trình tống nghệ mà Dương Mịch tham gia trong vai trò khách mời chủ chốt đầu tiên. Bởi vì tính đặc thù của chương trình nên các khách mời nữ không hay mang váy nhưng dù không váy đầm xinh xắn nhưng tạo hình của Dương Mịch vẫn mang đến nhiều kinh hỉ cho người xem.

Mấy tập trong Chạy trốn khỏi mật thất (密室大逃脱), Đại Mịch Mịch đều chạy theo hơi hướng “thiếu nữ”, giống như tập trước thì cô cột hai bên nhưng đến tập mới nhất lại là thắt bím hai bên, sau khi khôi phục tình trạng hôn nhân là độc thân thì Dương Mịch có vẻ ngày càng toát ra vẻ “thiếu nữ”.

Khi Dương Mịch đến nơi tập hợp thì phát hiện ra Đặng Luân đã yên ổn ngồi ở trên xe rồi, Đặng Luân thật là một người đúng giờ, anh chàng ngồi trong xe thong thả ung dung mà đợi các thành viên khác. Khi Dương Mịch lên xe và thấy Đặng Luân đang ở trong đó, ngay lập tức liền hướng anh chàng “thỉnh an” một cái làm cho anh chàng sợ hú hồn.

Xem thêm: Các phim cổ trang Hoa Ngữ được chờ đợi mỏi mòn (P1): Địch Lệ Nhiệt Ba có 2 phim, Hứa Khải tận 3 tác phẩm

Bởi vì lần trước mọi người đã hứa hẹn với nhau rằng sẽ cùng đợi anh chàng họ Đặng này này nhưng không nghĩ đến anh chàng lại đến trước, cho nên Dương Mịch mới phải “thỉnh an” Đặng Luân. Với tính cách nghịch ngợm của Dương Mịch, đây cũng coi như là tạo chút không khí cho chương trình và thông qua đó có thể thấy được qua vài tập phát sóng, mọi người đã trở nên gần gũi và thân thiết với nhau hơn; Đặng Luân khá phối hợp, anh chàng liền mời Đại Mịch Mịch an tọa.

Thời tiết đang trở nên nóng hơn, Đặng Luân mặc một chiếc áo thun cartoon màu vàng phối cùng áo khoác ngoài màu trắng để lộ 2 cánh tay ra ngoài. Dương Mịch thấy thế liền giơ tay mình ra để so trắng với Đặng Luân nhưng có vẻ đối diện với màu da này, Dương Mịch có hơi mất tự tin.

Xem thêm: Đặng Luân trở thành giáo viên dạy kèm diễn xuất cho Angelababy trong video hậu trường

Từ những hình ảnh trên chương trình có thể thấy được da vẻ của Đặng Luân còn muốn trắng hơn Dương Mịch một tone, làn da này thật là làm cho nhiều cô gái phải ngưỡng mộ chết mất, đồng thời nhiều người cũng chúc cho tình bạn hữu nghị giữa Dương Mịch và Đặng Luân sẽ bền chặt và lâu dài. Sau đây là một vài hình ảnh từ chương trình Chạy trốn khỏi mật thất:

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất