Phim Ảnh

Dự xong sự kiện, Dương Mịch nán lại Tam Á hẹn hò cùng tình trẻ Ngụy Đại Huân?

Như Hồ
Chia sẻ

Tình cảm của Ngụy Đại Huân và Dương Mịch một lần nữa được chứng thực? Dân mạng nghi ngờ cả hai cùng nhau đến Tam Á để hẹn hò du lịch.

Tình cảm giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân luôn là dấu chấm hỏi và là chủ đề hot trong dư luận. Liên tục những hình ảnh cả hai hẹn hò trên phố hay người trước kẻ sau cùng vào khách sạn khiến nghi vấn cặp minh tinh đang yêu nhau liên tục được khẳng định là sự thật.

Khi tin đồn lan truyền, cả hai đều lựa chọn im lặng không lên tiếng. Cũng chính vì vậy, không ít người cảm thấy “cặp đôi” đang ngầm thừa nhận, nhưng cũng có ý kiến (chủ yếu phía fan hâm mộ hai bên) cho rằng đây là tin đồn giả không hơn không kém, không cần nghệ sỹ phải tốn sức lực trả lời làm gì.

Mới đây, Dương Mịch cũng đã lộ diện ở Tam Á tham dự một sự kiện. Trong khi đó cũng vào hôm nay, Ngụy Đại Huân - một người rất lâu chưa cập nhật bài đăng nay đã chia sẻ động thái mới: “Tôi và dù dưới cây dừa“. Vài tiếng sau đó, tham dự xong sự kiện, Dương Mịch không trở về Bắc Kinh mà ở lại Tam Á, đồng thời cô nàng đăng tấm hình kèm theo dòng trạng thái: “Trời và Biển”.

Nhiều dân mạng đánh giá “cặp đôi” đang thả thính ngầm cho nhau khi bài viết của họ liên tục có sự tương đồng. Ngoài ra, tấm ảnh giữa cả hai có nhiều điểm giống nhau, đều thêm khung màu đen. Đồng thời với bức ảnh mà Ngụy Đại Huân chia sẻ liệu đây có phải là Tam Á, anh chàng đang hẹn hò du lịch cùng với người yêu nổi tiếng của mình?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất