Phim Ảnh

Dương Mịch - Lưu Khải Uy li hôn vì bé Tiểu Gạo Nếp hay bởi họ là mục tiêu của việc điều tra thuế?

Nga Cao
Chia sẻ

Sự thật nào đằng sau cuộc li hôn giữa Dương Mịch (杨 幂) và Lưu Khải Uy (刘恺威)?

Sau 5 năm kết hôn, tin tức ly hôn của Dương Mịch (杨 幂) và Lưu Khải Uy (刘恺威) vẫn khiến nhiều người hâm mộ sốc. Theo báo cáo, cặp vợ chồng ban đầu muốn ly hôn hai năm sau khi cô con gái bốn tuổi của họ lớn hơn. Những gì thúc đẩy quyết định ly hôn của Dương Mịch và Lưu Khải Uy có thể liên quan đến chính quyền Trung Quốc, với cuộc đàn áp đối với những người nổi tiếng về chiến thuật trốn thuế trong những tháng gần đây.

Thông báo ly hôn được hẹn giờ để bảo vệ con gái

Cặp vợ chồng bị cáo buộc đã chọn tuyên bố ly hôn vào dịp lễ Giáng sinh để bảo vệ con gái của họ, Tiểu Gạo Nếp. Lúc Trong khi trường học đóng cửa để nghỉ lễ, điều này giúp giảm thiểu việc Tiểu Gạo Nếp gạo cần phải đối mặt với vô số câu hỏi ở trường về việc chia tay cha mẹ cô bé. Trong khi hai vợ chồng đồng ý ly hôn, họ đã đồng ý cùng nhau nuôi dạy con gái và cầu xin truyền thông bảo vệ sự riêng tư cho gia đình họ.

Mục tiêu chính cho điều tra trốn thuế

Do sự nghiệp bận rộn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy thường xa cách trong hôn nhân. Không thể vun vén hôn nhân của mình, ban đầu cặp đôi đã đồng ý ly hôn hai đến ba năm sau khi Tiểu Gạo Nếp ít nhất là ở độ tuổi tiểu học.

Tuy nhiên, sau khi Phạm Băng Băng bị phạt hàng trăm triệu đồng vì trốn thuế, Trung Quốc đã xem xét kỹ lưỡng những người nổi tiếng hơn. Chính quyền Trung Quốc đang điều tra nhiều nghệ sĩ trốn thuế hơn, và Dương Mịch và Lưu Khải Uy là mục tiêu chính do thu nhập cao của họ. Cặp vợ chồng bị cáo buộc muốn tách biệt rõ ràng tài chính của họ thông qua ly hôn để tránh vướng mắc trong quá trình điều tra thuế.

Dương Mịch luôn có định hướng nghề nghiệp và được cho là có khả năng kiếm tiền cao hơn Phạm Băng Băng. Dương Mịch đã thành lập studio của mình, Gia Hành Studio (Jay Walk Studio), và đã chứng kiến ​​công ty có giá trị tăng từ 250 triệu nhân dân tệ lên 5 tỷ nhân dân tệ chỉ sau hai năm. Là một nghệ sĩ giải trí nổi tiếng, tỷ lệ chi trả cho Dương Mịch khi đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình lên tới 80 triệu nhân dân tệ. Được xếp hạng là nghệ sĩ hàng đầu với giá trị thương mại nhất, người ta cũng ước tính rằng giá trị tài sản ròng của Dương Mịch là hơn 3 tỷ nhân dân tệ.

Mặt khác, Lưu Khải Uy đã chọn ít bộ phim truyền hình hơn trong những năm gần đây và chỉ đóng vai chính trong Cha mẹ cuối tuần (Full Love, 周末), Người thừa kế (繼承人), Mãng hoang kỷ (莽 荒 紀) và xuất hiện trong số các chương trình tạp kỹ khác. Năm 2017, Forbes Trung Quốc ước tính Lưu Khải Uy có thu nhập hàng năm là 75 triệu nhân dân tệ và giá trị tài sản ròng là 500 triệu nhân dân tệ. Mặc dù Lưu Khải Uy và Dương Mịch vẫn thuộc cùng một công ty, nhưng Lưu Khải Uy đã thành lập studio của riêng mình. Khi việc ly hôn của anh ấy được hoàn tất, tài chính của họ được giữ riêng và sẽ không ảnh hưởng lẫn nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất