Phim Ảnh

Bị fan gây sức ép và truyền thông nói là người mẹ tồi, Dương Mịch lộ vẻ cau có tại sự kiện mới

Thiên Bình
Chia sẻ

Suốt sự kiện vào tối ngày hôm qua (05.09), Dương Mịch lộ vẻ mặt không vui, khó chịu trước những chuyện tiêu cực bủa vây.

Sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, vóc dáng và nhan sắc của Dương Mịch ngày càng “lên hương” và khiến nhiều người phải ghen tị, xuýt xoa trước ngoại hình của cô nàng. Tham dự sự kiện, nét mặt của Dương Mịch khá căng thẳng và không nở một nụ cười nào. Nữ diễn viên diện một chiếc váy cúp ngực đen vô cùng quyến rũ, đôi chân dài nhỏ nhắn, thon thả khiến người đối diện không thể nào rời mắt.

Vài ngày qua là những chuyện không vui xảy ra đối với Dương Mịch. Đầu tiên là lục đục nội bộ giữa fandom và phòng làm việc của nữ diễn viên khi bất đồng quan điểm về hướng đi và phát triển của nàng tiểu hoa. Người hâm mộ tiến hành mang băng rôn, cầm theo bảng và hô to: “tẩy chay Gia Hành”, “phải làm diễn viên tốt” ngay tại sự kiện mà Dương Mịch tham gia, khiến ban tổ chức, nhãn hàng và ngay cả Dương Mịch cũng cảm thấy khó xử.

Sau đó, báo chí Hong Kong liên tục đưa tin về Lưu Khải Uy với hình tượng một người cha tốt ra sao, yêu thương chăm sóc từng li từng tí cho con như thế nào, mà vẫn không quên đá xéo đến Dương Mịch. Báo chí xứ Cảng Thơm cho rằng Dương Mịch là một người mẹ tồi, chỉ biết đến công việc, còn thời gian rảnh rỗi lại đi hẹn hò với trai trẻ. Sự việc này còn lan sang Đại Lục khiến dân mạng cũng theo đó mà chỉ trích cô.

Liên tục là những chuyện không được suôn sẻ ập đến thì tâm trạng Dương Mịch không tốt cũng là một điều khá dễ hiểu trong sự kiện tối qua. Hy vọng trong tương lai sắp tới, mọi thứ sẽ ngày càng tốt hơn đối với nàng hoa đán nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất