Phim Ảnh

Dương Mịch lộ dáng vẻ gầy gò, mặt hốc hác tại phim trường 'Ám sát tiểu thuyết gia'

Âu Vì
Chia sẻ

Có thể nói Dương Mịch là nghệ sỹ bắt đầu công việc sớm nhất năm 2019 khi Mùng 3 Tết Nguyên đán cô phải tạm xa gia đình, lên đường tham gia bộ phim mới. Hình ảnh của Dương Mịch trên phim trường "Ám sát tiểu thuyết gia" được lan truyền trên mạng Trung Quốc.

Hôm qua, dân mạng chụp được những hình ảnh Dương Mịch tại Trùng Khánh đang tham gia quay phim Ám sát tiểu thuyết gia. Vào thời gian này, Trùng Khánh tấp nập đón chào các đoàn phim, trong đó có Dịch Dương Thiên Tỉ với bộ phim Thiếu niên đích nhĩ, Vương Tuấn Khải với Cục 749, Dương Mịch cùng Lôi Giai Âm trong Ám sát tiểu thuyết gia,… Tất cả những dự án này đều là tác phẩm trọng điểm trong thời gian sắp tới. Tại nơi đây, nhiều người bắt gặp Dương Mịch trên đường phố, trường đại học Bưu điện Trùng Khánh, các vùng ven sông,… để bắt đầu quay những cảnh đầu tiên.

Người chụp những hình ảnh này miêu tả: Dương Mịch ở ngoài vô cùng đẹp, mặc một chiếc áo ấm to, thế nhưng dáng vẻ vô cùng gầy, mặt khá hốc hác. Cô nàng mang chiếc dù lớn ngoại cỡ, trong quá trình chờ đợi đến cảnh quay của mình, Dương Mịch lẳng lặng đứng phía ngoài đoàn phim. Xung quanh có vài người dân giơ điện thoại chụp ảnh, thế nhưng Dương Mịch cũng không hề né tránh.

Ám sát tiểu thuyết gia kể về hành trình người cha tìm con gái bị bắt cóc, vì muốn tìm được con, ông chấp nhận thực hiện một cuộc ám sát. Ngoài Dương Mịch và Lôi Giai Âm, bộ phim còn có sự tham gia của Đổng Tử Kiện, Vu Hòa Vĩ, Quách Kính Phi,… Hy vọng khi bộ phim đóng máy và được công chiếu, ekip đoàn phim sẽ đạt được thành công về mặt doanh thu lẫn các thành tích, giải thưởng nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất