Phim Ảnh

Dương Mịch lộ ảnh ngượng ngùng hôn đàn em kém 7 tuổi trong 'Người đàm phán'

Tường Vy
Chia sẻ

Bộ ảnh mới của phim truyền hình "Người đàm phán" cho thấy sự chuyển biến tình cảm của cặp đôi Dương Mịch - Hoàng Tử Thao.

Khi Dương Mịch mới bắt đầu nhận dự án Người đàm phán, người hâm mộ vừa vui mừng vừa lo lắng. Lý do để có cảm xúc lẫn lộn đó là vì bộ phim anh em trước đó Người phiên dịch đã khá thành công, tạo được danh tiếng tốt đẹp cho Dương Mịch. Tuy nhiên trong Người đàm phán, nam chính diễn cùng với Dương Mịch lại là anh chàng đàn em kém 7 tuổi Hoàng Tử Thao. Xét về diễn xuất và độ yêu mến của khán giả thì Hoàng Tử Thao không thể so sánh với Hoàng Hiên trước đó. Vậy nhưng, cặp đôi Dương Mịch - Hoàng Tử Thao lại khiến khán giả xuýt xoa vì rất hợp nhau trong bộ ảnh mới tung ra.

Dương Mịch bắt cặp với đàn em kém 7 tuổi trong tác phẩm mới.

Người đàm phán xoay quanh Đồng Vy (Dương Mịch) - một chuyên gia đàm phán trong lĩnh vực kinh tế. Cô là chuyên gia trong lĩnh vực của mình đánh đâu thắng đó, có chút tự tin kiêu ngạo. Trong một lần hợp tác, cô nàng vô tình quen biết Tạ Hiểu Phi (Hoàng Tử Thao - Tao) - người thừa kế duy nhất của Tạ Gia, một gia tộc Hoa Kiều giàu có thần bí ở Mỹ. Tạ Hiểu Phi là một chàng trai trẻ thông minh nhưng thiếu kinh nghiệm, ham học hỏi và khá hiếu chiến. Cả hai kết thành một đôi oan gia, đối chọi gay gắt với nhau trong nhiều vụ đàm phán. Nhưng rồi cuối cùng, họ chợt nhận ra mình có tình cảm đặc biệt với đối phương.

Khi mới gặp nhau Đồng Vy và Tạ Hiểu Phi là hai oan gia không lúc nào không gây gổ.

Sau những va chạm, họ dần hiểu ra con người của đối phương và bị thu hút bởi những điều tốt đẹp đó.

Mối tình chị em này có những nét rất ngây thơ và cũng đầy lãng mạn.

Dương Mịch nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên má Hoàng Tử Thao. Theo nữ diễn viên tiết lộ, cô đã phải quay đi quay lại 5 lần mới hoàn thành xong nụ hôn mang tính bước ngoặt này.

Sẽ có những phút giây hài hước khi Tạ Hiểu Phi tỏ ra là công tử giàu có ăn chơi.

Sau Người phiên dịch nói về những đặc trưng ngành nghề của các biên dịch viên thì lần này Dương Mịch lại tham gia một tác phẩm có đề tài về nghề nghiệp khác. Có thể nói đây là thể loại khá hiếm tại thị trường truyền hình Trung Quốc nên được khán giả chờ mong. Đây cũng là bộ phim hợp tác chiến lược giữa công ty Gia Hành thiên hạ của Dương Mịch và đài truyền hình lớn nhất Trung Quốc - Hồ Nam. Phim sẽ được phát sóng vào khung giờ vàng (19 - 21g tối) từ ngày 14/8 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất