Phim Ảnh

Dương Mịch, Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận vai chính trong 'Cửu Châu Hộc Châu phu nhân' ?

Như Hồ
Chia sẻ

Cửu Châu Hộc Châu phu nhận lan truyền danh sách dàn diễn viên chính thức trên mạng xã hội gồm Dương Mịch, Huỳnh Hiểu Minh... nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Tháng 9 năm 2017, Tổng cục phim truyền hình công bố các dự án được khởi quay đã có sự xuất hiện của Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân. Dựa theo những gì dự án hiển thị, bộ phim sẽ có 40 tập.

Đầu tháng 11 năm 2018, nữ chính của bộ phim cũng được định sẽ do Dương Mịch đảm nhận, trong bộ phim sẽ có nhiều cảnh nữ cải nam trang đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đối với dự án này Dương Mịch bày tỏ: “Đây là tác phẩm có thế giới quan rộng lớn, tôi rất thích câu chuyện tình yêu trong bộ phim này. Rất ngược nhưng người rất sảng khoái, nhân vật sẽ có phân cảnh nữ cải nam trang, sẽ không đem bản thân đặt ở vị trí cố định, sẽ luôn đón nhận với nhiều thử thách”.

Dương Mịch, Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận vai chính trong 'Cửu Châu Hộc Châu phu nhân' ?

Dương Mịch

Thế nhưng, dù đã ra mắt nữ chính lâu như vậy nhưng đến nay vẫn chưa có bất cứ tin tức gì cho thấy Cửu Châu Hộc châu phu nhân sẽ khởi quay trong thời gian sắp tới. Mới đây, danh sách chính thức của đoàn phim một lần nữa được truyền tay nhau trên mạng xã hội weibo. Trong đó, có tin nam chính lần này sẽ giao cho Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận.

Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh những năm nay cũng ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, một năm chỉ có 1-2 bộ phim. Hiện tại phim truyền hình do anh đảm nhận vai chính Bên tóc mai không phải đường hồng cũng đã đóng máy cách đây không lâu. Với sự hợp tác cùng với Dương Mịch trong tác phẩm cổ trang lần này của Huỳnh Hiểu Minh đang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Ngoài ra, theo như tin tức thì còn có sự gia nhập của Ngô Tuyên Nghi. Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem tin tức chính thức từ đoàn phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất