Phim Ảnh

Dương Mịch - Đặng Luân cùng quay show sau khi phủ nhận tin đồn tình cảm

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, cư dân mạng đã vô tình bắt gặp Dương Mịch, Đặng Luân cùng xuất hiện để quay chương trình Làm mới Cố cung.

Ngày 23/9, có cư dân mạng ở Cố cung Bắc Kinh nhìn thấy Đặng Luân, Dương Mịch đang ghi hình cho chương trình Làm mới Cố cung (上新了故宫), đồng thời chụp lại hình ảnh của hai người họ. Tuy toàn bộ quá trình chỉ chụp được nửa mặt bên của Dương Mịch nhưng dưới góc chụp của người qua đường này có thể thấy nhan sắc của cô rất tốt. Dương Mịch người mặc áo lông phối cùng với quần ngắn, đôi chân dài cực thu hút người nhìn, đi cùng là anh chàng Đặng Luân một thân trang phục màu đen càng tôn lên nét thời thượng.

Xem thêm: '10 năm 3 tháng 30 ngày': Bộ phim đáng xem trong mùa thu năm nay

Trong quá trình ghi hình, Dương Mịch và Đặng Luân rất chăm chú, nghiêm túc xem những văn vật, một người đi trước quan sát xong người đi sau xem xong tiếc nuối không muốn rời đi. Hai người họ hai tay đều đặt ở phía trước rất giống với hình ảnh do giáo viên mang học sinh đến để tham quan hiện vật, nếu họ là học sinh thì chắc có lẽ sẽ là tiêu chuẩn cho các bé noi theo.

Dương Mịch là người sinh ra và lớn lên ở Bắc Kinh nên tin chắc rằng cô đối với những văn vật này sẽ có lòng tôn kính đặc biệt, cô cũng không nỡ để ánh mắt di chuyển ra khỏi chúng. Đi sau Dương Mịch là Đặng Luân, anh chàng tay cầm đồ vật, vừa phồng má vừa đi xem văn vật, trông rất đáng yêu.

Xem thêm: Châu Đông Vũ và Lâm Canh Tân sẽ lần đầu kết đôi trong 'Thoát cốt hương'?

Trước đó Dương Mịch và Đặng Luân từng hợp tác trong chương trình tống nghệ Thoát khỏi mật thất, lần này cùng nhau xuất hiện ở buổi ghi hình này có thể nói là lần hợp tác thứ hai của họ nên tin chắc rằng hai người họ sẽ có sự phối hợp tốt và cách nói chuyện hợp nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất