Phim Ảnh

Dương Mịch đăng bài quảng cáo giày nữ, thiếu gia Vương Tư Thông lập tức ủng hộ: 'Tôi mua'

Âu Vì
Chia sẻ

Trước khi Dương Mịch ly hôn với Lưu Khải Uy, chàng thiếu gia Vương Tư Thông nhiều lần bày tỏ sự quý mến dành cho nữ diễn viên. Thậm chí khi nàng tiểu hoa và chồng tuyên bố ly hôn, nhiều người bắt đầu đồn đoán và ghép đôi thiếu gia giàu nhất Trung Quốc với Dương Mịch.

Mặc kệ những tin đồn thất thiệt xung quanh về mối quan hệ giữa mình và gia đình chồng cũ, Dương Mịch vẫn vui vẻ, rạng rỡ hoàn thành tốt những công việc của mình. Cô liên tục tham gia đóng phim, ghi hình show thực tế và trở thành người đại diện của những thương hiệu lớn. Sau khi đóng máy dự án điện ảnh Ám sát tiểu thuyết gia, Dương Mịch tất bật quay những đoạn quảng cáo mới.

Vào hôm qua (15/03), cô nàng đăng những tấm poster quảng bá cho thương hiệu giày Stuart Weitzman với tư cách là đại diện toàn cầu. Dù đã là mẹ một con nhưng từ gương mặt đến vóc dáng của nữ diễn viên vô cùng hoàn mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè trong giới giải trí của Dương Mịch vô cùng tốt, trong đó có một người bày tỏ sự yêu mến của mình dành cho nàng tiểu hoa khiến nhiều người đặc biệt chú ý đó chính là chàng thiếu gia giàu có nhất Trung Quốc - Vương Tư Thông. Thậm chí, thiếu gia họ Vương còn công khai bày tỏ: “Nếu như Dương Mịch ly hôn, tôi sẽ cưới cô ấy”. Dù rằng sau đó, anh chàng đã đính chính đó là câu nói đùa, thực chất mối quan hệ cả hai vẫn luôn là những người bạn tốt, anh vẫn luôn quý Dương Mịch.

Đính chính là vậy nhưng hành động mới đây là chàng thiếu gia dành cho nữ diễn viên khiến nhiều dân mạng tỏ ra hào hứng. Dưới bài đăng quảng bá giày của Dương Mịch, Vương Tư Thông nhanh chóng vào bình luận: “Tôi mua“. Động thái bá đạo của Vương “thiếu” gây phấn khích và tạo ra một chủ đề thảo luận trên mạng. Dù đây là giày nữ nhưng để ủng hộ hết mình và quảng bá giúp Dương Mịch, Vương Tư Thông sẵn sàng mua nó để làm quà tặng cho phái nữ. Hành động này đủ để chứng minh mối quan hệ giữa thiếu gia giàu nhất Trung Quốc và Dương Mịch tốt đến cỡ nào.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất