Phim Ảnh

Dương Mịch đã ly hôn nhưng Lý Băng Băng vẫn chưa kết hôn, Tiểu Hoa Đán thế hệ sau 1985 đều kết hôn sớm hơn Đại Hoa Đán

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Dương Mịch ly hôn, Lưu Thi Thi thì đã mang bầu, Đường Yên mới kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã đăng ký kết hôn, nhưng Tứ Đán Song Băng vẫn có nàng chưa kết hôn.

Thời gian gần đây, các Tiểu Hoa Đán trong giới giải trí đều đã đưa ra quyết định quan trọng của cuộc đời mình. Có một hiện tượng khá thú vị đó là những Tiểu Hoa Đán sau năm 1985 đều có đưa ra quyết định về chuyện đại sự cuộc đời sớm hơn nhiều so với Tứ Đán Song Băng của thế hệ trước.

Có dân mạng hài hước bình luận rằng, trong Tứ tiểu hoa đán đã có người đi xong chặng đường từ kết hôn sinh con cho đến ly hôn rồi, nhưng có Đại Hoa Đán vẫn còn chưa kết hôn.

Trong số Tứ Đán Song Băng có 3 người đã kết hôn, 2 người đã sinh con, hơn nữa độ tuổi kết hôn của họ đều khá muộn, hầu hết đều kết hôn khi ngoài 30 tuổi.

Triệu Vy là nàng Đại Hoa Đán đầu tiên khoác lên mình chiếc váy cô dâu bước vào lễ đường vào năm 2008 cùng thương nhân Huỳnh Hữu Long. Cùng năm đó hai người đăng ký kết hôn, khi đó nữ diễn viên 32 tuổi.

Hai năm sau đó, Triệu Vy sinh con gái đầu lòng tại Singapore, từ đó nàng đại hoa đán bắt đầu chuyển hướng từ diễn viên sang lĩnh vực kinh doanh và đạo diễn, con đường này nàng đại hoa đán đã đi như thế nào, tốt hay không tốt chắc hẳn công chúng đều đã có câu trả lời.

Sau khi Triệu Vy kết hôn, mãi đến năm 2014 mới có một nàng đại hoa đán tiếp theo lập gia đình, đó chính là Châu Tấn.

Năm 2014, Châu Tấn kết hôn cùng bạn trai Cao Thánh Viễn, từ khi kết hôn đến nay cặp đôi vẫn chưa sinh con, cách đây không lâu cũng từng có không ít tin đồn vợ chồng Cao Thánh Viễn - Châu Tấn ly hôn, tuy nhiên tin tức này tới hiện tại vẫn chưa được chứng thực. Châu Tấn năm đó 40 tuổi.

Năm 2015, nàng đại hoa đán Chương Tử Di cũng nối gót Châu Tấn để đăng ký kết hôn cùng Uông Phong. Cũng vào năm đó, Chương Tử Di sinh con gái đầu lòng Tỉnh Tỉnh tại Mỹ. Khi đó nàng đại hoa đán vừa tròn 36 tuổi.

Ba nàng đại hoa đán còn lại đều đã có bạn trai, tuy nhiên Từ Tịnh Lôi 44 tuổi và Lý Băng Băng 45 tuổi đều đã từng bày tỏ chủ nghĩa không kết hôn của mình. Về phần Phạm Băng Băng, có lẽ công chúng đều hiểu lý do tại sao đến giờ cô vẫn chưa kết hôn. Năm ngoái Phạm Băng Băng đã được bạn trai cầu hôn, tuy nhiên có lẽ bây giờ nàng đại hoa đán vẫn chưa có ý định này sau những chuyện xảy ra vừa qua.

Nhìn lại những tiểu hoa đán sau năm 1985, họ không chỉ kết hôn sớm mà còn nhanh chóng làm mẹ sau hôn nhân, thậm chí có người đã ly hôn.

Angelababy là tiểu hoa đán đi đầu, tuy cô kết hôn sau Dương Mịch 1 năm, nhưng cô là người đã lập kỷ lục kết hôn ở độ tuổi sớm nhất của các tiểu hoa đán, Angelababy kết hôn khi chỉ mới 26 tuổi.

Năm 2015, Angelababy cùng tài tử Huỳnh Hiểu Minh tổ chức đám cưới thế kỷ, năm 2016 cô sinh con trai đầu lòng ở tuổi 27.

Dương Mịch kết hôn vào năm 28 tuổi. Tháng 1 năm 2014, Dương Mịch kết hôn cùng Lưu Khải Uy và đến tháng 6 cùng năm, nàng tiểu hoa đán sinh con gái đầu lòng. Sau đó cô thành lập công ty, bắt đầu mở rộng sự nghiệp kinh doanh của mình.

Lưu Thi Thi cũng kết hôn ở tuổi 28 cùng nam diễn viên Ngô Kỳ Long hơn cô 17 tuổi. Năm 2015 cặp đôi đăng ký kết hôn và đám cưới cổ tích được tổ chức vào năm 2016.

Chỉ có điều Lưu Thi Thi đi chậm hơn so với Dương Mịch và Angelababy khi chỉ vừa mang thai vào năm nay.

Triệu Lệ Dĩnh là ứng cử viên của tiểu hoa đán thế hệ sau 85, nàng “nữ vương rating phim cổ trang”đã chính thức đăng ký kết hôn cùng nam diễn viên Phùng Thiệu Phong vào tháng 10 năm nay. Năm nay Triệu Lệ Dĩnh 31 tuổi, cũng có nghĩa là cô kết hôn sớm hơn Triệu Vy 1 tuổi.

Sau khi so sánh, có thể thấy độ tuổi kết hôn của các đại hoa đán ở vào khoảng hơn 30 đến gần 40 tuổi, còn các tiểu hoa đán (trừ Triệu Lệ Dĩnh) hầu hết đều kết hôn khi chưa đầy 30 tuổi, hơn nữa còn nhanh chóng đi xong con đường kết hôn - sinh con.

Hiện tại Dương Mịch đã ly hôn rồi, nhưng có một số đại hoa đán vẫn còn chưa kết hôn. Có cư dân mạng phân tích rằng, sở dĩ xảy ra hiện tượng này là bởi thực lực của các đại hoa đán đủ để họ đứng vững bằng chính sự nghiệp của mình, còn thực lực của các tiểu hoa đán thì đa phần đều không ổn, cho nên mới nhanh chóng tìm một ông chồng tốt để cưới, đây cũng coi như một con đường khác của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất